Các mẫu máy in mã vạch 3 tem chính hãng chất lượng trên thị trường

Máy in mã vạch 3 tem đang ngày càng được nhiều người lựa chọn bởi những lợi ích nổi bật của nó. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu máy in vạch 3 tem, vậy đâu mới máy in chất lượng. Chúng ta sẽ cùng đi tìm hiểu ngay dưới đây nhé.

Các mẫu máy in mã vạch 3 tem chất lượng

1, Máy in mã vạch 3 tem- GoDEX EZ6250i

Tại các doanh nghiệp sở hữu nhu cầu sử dụng số lượng tem nhãn cao, máy in mã vạch 3 tem với hiệu suất hoạt động công nghiệp mạnh mẽ sẽ đáp ứng tốt hơn cho nhu cầu sử dụng của bạn và đảm bảo việc in ấn tem nhãn được diễn ra nhanh chóng, không bị đình trệ.

Trong số các sản phẩm máy in tem nhãn công nghiệp đang có mặt trên thị trường hiện nay thì GoDEX EZ6250i là dòng máy bạn có thể tham khảo khi chọn lựa.

Các mẫu máy in mã vạch 3 tem chính hãng chất lượng trên thị trường

Máy in mã vạch GoDEX EZ6250i

Điểm đặc biệt của thiết bị này không chỉ là hiệu suất in công nghiệp mà còn ở độ rộng in nổi bật lên đến 6 inch. Với khả năng in với độ rộng lên đến 168 mm, máy in mã vạch 3 tem GoDEX EZ6250i giúp mở rộng ứng dụng cho người dùng khi có thể in ấn bằng cuộn decal 3 tem với kích thước mỗi con tem lớn hơn.

2, Máy in mã vạch 3 tem Zebra ZD230

Giấy in mã vạch 3 tem hay còn gọi là giấy decal 3 tem hiện đang rất được ưa chuộng trong lĩnh vực bán lẻ nhằm sản xuất tem nhãn giá. Các con tem thường có kích thước ngang x cao là 35×22 mm và được bế theo dạng 3 tem trên một hàng.

Cách bế tem này mang đến người dùng rất nhiều những lợi ích. Nổi bật nhất chính là hỗ trợ tăng tốc độ in ấn, sản xuất tem nhãn và tiết giảm chi phí sản xuất trên mỗi con tem. Với khả năng tiết kiệm tốt là thế, giấy decal 3 tem trở thành sự lựa chọn lý tưởng cho các cửa hàng, shop, siêu thị,…

Các mẫu máy in mã vạch 3 tem chính hãng chất lượng trên thị trường

Máy in mã vạch Zebra ZD230 – giải pháp tiết kiệm dành cho bạn

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình chiếc máy in mã vạch giá rẻ chất lượng, giúp bạn sản xuất tem nhãn cho cửa hàng, shop thì Zebra ZD230 là đại diện tiêu biểu mà bạn không nên bỏ lỡ.

3, Máy in mã vạch GoDEX EZ530

Ở nhu cầu in ấn tem nhãn chứa ít thông tin, thường bao gồm tên sản phẩm, mã vạch và giá cả,… máy in mã vạch 3 tem với độ phân giải 203 dpi sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí đầu tư hơn. Tuy nhiên, với nhu cầu in ấn tem nhãn chứa thông tin dày đặc, có kích thước chữ nhỏ, có chứa các ký hiệu thì thiết bị với độ phân giải 300 dpi mới là sự lựa chọn phù hợp hơn cả.

Các mẫu máy in mã vạch 3 tem chính hãng chất lượng trên thị trường

Máy in mã vạch GoDEX EZ530 – chất lượng in sắc nét nổi trội

Máy in mã vạch mini GoDEX EZ530 với độ phân giải 300 dpi chính là đại diện tiêu biểu dành cho bạn trong trường hợp này. Thiết bị được sản xuất và lắp ráp “nguyên con” tại Đài Loan với cấu trúc máy chắc chắn, độ bền cao cùng chất lượng in nổi trội.

Thiết bị này sẽ giúp bạn đảm bảo cho chất lượng in tem nhãn được in ra là sắc nét và đồng đều trên tất cả các con tem. Không còn phải lo lắng về vấn đề chữ in ra bị mờ, bị nhòe hay gặp tình trạng răng cưa khi in cỡ chữ nhỏ với máy có độ phân giải thấp.