Cách check mã vạch Obagi để biết hàng chính hãng đơn giản

Obagi là thương hiệu mỹ phẩm được ưa chuộng trên toàn thế giới, do vậy mà Obagi bị làm giả rất nhiều. Nếu bạn không có kinh nghiệm và biết cách nhận biết rất dễ mua phải hàng kém chất lượng. Vì vậy, hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu tới các bạn cách check mã vạch Obagi để nhận biết hàng chính hãng.

Sử dụng mỹ phẩm fake sẽ gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến làn da và sức khỏe, vì vậy hãy tìm hiểu ngay cách check mã vạch Obagi khi mua hàng nhé.

Giới thiệu về thương hiệu Obagi

Mỹ phẩm Obagi được sáng lập bởi chuyên gia da liễu có tên là Zein Obagi, giới thiệu sản phẩm đầu tiên vào 1988, . Hãng Obagi mang đến những sản phẩm chăm sóc da có sự kết hợp giữa mỹ phẩm và dược phẩm, hỗ trợ điều trị các về đề của làn da từ sâu bên trong và đồng thời giúp nuôi dưỡng da trở nên khỏe đẹp hơn mỗi ngày.

Cách check mã vạch Obagi để biết hàng chính hãng đơn giản
Mỹ phẩm Obagi chăm sóc sức khỏe da

Thương hiệu Obagi còn khá mới trên thị trường mỹ phẩm Việt Nam, tuy nhiên ngay từ khi xuất hiện đã tạo nên “cơn sốt” và nhanh chóng chiếm được sự tin dùng của các tín đồ skincare Việt bởi các dòng sản phẩm đa dạng, chất lượng tuyệt vời và hiệu quả làm đẹp không thể chê.

Với hơn 30 năm phát triển, hiện nay các sản phẩm của Obagi đã có ở hầu hết các hiệu thuốc lớn trên toàn thế giới, tại các địa chỉ cửa hàng mỹ phẩm chất lượng. Là một trong những hãng dược mỹ phẩm nhận được đánh giá tích cực từ các bác sĩ da liễu và chuyên gia hàng đầu.

Một số cách nhận biết mỹ phẩm Obagi thật giả

1, Nhận biết mỹ phẩm Obagi qua các yếu tố bên ngoài sản phẩm

Hộp đựng sản phẩm

Mỗi sản phẩm Obagi đều được đựng bởi một hộp giấy cứng bên ngoài, chắc chắn, có độ bền cao và vuông vắn góc cạnh. Trên bao bì sẽ được in đầy đủ thông tin sản phẩm như thương hiệu, tên sản phẩm, thành phần, dung dịch, hạn sử dụng, cách bảo quản…Tất cả đều rất sắc nét, rõ ràng, đúng chính tả, màu sắc tươi sáng nhìn sang hơn nhiều so với hàng fake.

Ngược lại mỹ phẩm Obagi fake thường không có hộp, hoặc có hộp thì lỏng lẻo, dễ bị bóp méo, các thông tin mờ nhạt, sai lệch hoặc thiếu…Vì vậy một trong những yếu tố quan trọng để nhận biết các sản phẩm Obagi thật giả là bao vì thiết kế bên ngoài, các bạn hãy chú ý quan sát nhé.

Quan sát bên ngoài sản phẩm

Bên ngoài của mỹ phẩm Obagi sẽ có các dạng hình dáng và thiết kế khác nhau tùy vào sản phẩm, công dụng. Có thể là dạng lọ hình trụ, dạng tuýp, dạng thủy tinh serum…Trên thân sản phẩm sẽ được in các thông tin về nó gần giống như với vỏ hộp đựng bên ngoài. Vì vậy hãy quan sát và đối chiếu xem các thông tin ghi trên đó có trùng khớp với nhau hay không. Nếu không thì khả năng rất cao là hàng giả mà bạn cần xem xét lại nhé.

2, Cách check mã vạch Obagi đơn giản

Mỗi sản phẩm Obagi chính hãng sẽ đều có mã vạch đi kèm được in rõ ràng trên hộp đựng bên ngoài. Cách check mã vạch Obagi sẽ giúp dễ dàng kiểm tra hàng chính hãng khi tra mã vạch này, nếu là hàng thật sẽ hiện lên đầy đủ các thông tin về sản phẩm, nếu giả sẽ không hiển thị gì cả.

Cách check mã vạch Obagi để biết hàng chính hãng đơn giản
Cách check mã vạch Obagi để biết hàng chính hãng đơn giản

Bạn có thể tra thông tin trên google hoặc các trang tra cứu hàng chính hãng trên internet, rất đa dạng và đáng tin. Hoặc bạn có thể sử dụng các phầm mềm check mã vạch tốt nhất hiện nay như:

3, Kiểm tra mỹ phẩm Obagi qua giá bán

Mỹ phẩm Obagi chính hãng là dòng sản phẩm cao cấp nổi tiếng, được sản xuất và nghiên cứu bởi các chuyên gia bác sĩ da liễu hàng đầu, vì vậy mang đến hiệu quả rất cao trong việc hỗ trợ điều trị các vấn đề về da và chăm sóc da khỏe đẹp. Chính vì thế giá bán mỹ phẩm Obagi không rẻ nhưng cũng không quá đắt.

Tùy vào mỗi sản phẩm khác nhau mà có mức giá chênh lệch, dao động khoảng từ 600.000 – 2.500.000VNĐ. Nếu bạn mua cả bộ sản phẩm theo từng dòng của Obagi sẽ có mức giá tốt hơn khi mua riêng lẻ từng sản phẩm.

Vậy nên nếu bạn thấy có nơi bán mỹ phẩm Obagi với giá rẻ bất ngờ dưới 500.000VNĐ thì hãy cẩn thận vì khả năng rất cao là hàng fake kém chất lượng.

Trên đây chúng tôi đã giới thiệu tới các bạn cách check mã vạch Obagi cùng một số cách phân biệt mỹ phẩm Obagi chính hãng. Hi vọng bạn sẽ có thêm nhiều kinh nghiệm khi mua mỹ phẩm cho mình.

>>> Tìm hiểu thêm bài viết: