Cách quét mã QR Pay Techcombank để thanh toán nhanh

Bạn có một hóa đơn điện tử VN Pay nhưng lại không biết cách quét mã QR Pay Techcombank như thế nào? Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn chi tiết cách quét mã QR Pay Techcombank dễ dàng và chính xác để giúp bạn có thể thanh toán được. Mời các bạn cùng theo dõi nhé.

Cách quét mã QR Pay Techcombank để thanh toán nhanh
Cách quét mã QR Pay Techcombank để thanh toán nhanh

Ví điện tử VNPAY là gì?

Ví điện tử VNPAY là một ứng dụng trong lĩnh vực thanh toán điện tử của khách hàng với phương châm “cho cuộc sống dễ dàng hơn”.

Hầu hết các ngân hàng hiện nay đều liên kết với ví điện VNPAY như: ngân hàng Agribank, ABBANK, SCB, Vietcombank, IVB, NCB, Maritime Bank, VietinBank, Techcombank, SHB, BIDV,…

Cổng thanh tóa VNPAY QR là gì?

Cổng thanh toán VNPAYQR là một trong những tính năng được tính hợp trong phần mềm ví điện tử VN Pay. Lợi ích chính khi sử dụng VN Pay QR chính là người dùng chỉ cần đăng nhập vào ứng dụng VNPAY sau đó quét mã QR bằng camera trên smartphone là đã có thể thanh toán một cách dễ dàng các loại giao dịch như hóa đơn mua sắm, chuyển và nhận tiền, dịch vụ nhà hàng, đặt phòng khách sạn, đặt xe,…

Có thể dễ nhận thấy được, hình thức thanh toán bằng VNPAY QR code ngày càng phổ biến hơn mang lại rất nhiều lợi ích cho khách hàng và kể cả doanh nghiệp, tránh được các rủi ro khi sử dụng tiền mặt, việc thanh toán từ đó được tối giản, nhanh chóng hơn.

Những lợi ích chính khi sử dụng ví điện tử VNPAY như sau:

Với khách hàng: Bạn sẽ chỉ cần sử dụng Mobile Banking của ngân hàng từ đó có thể thanh tóan một các an toàn, đơn giản, nhanh chóng và tiện lợi. Vì độ phổ biến của VNPay, bạn sẽ được chấp nhận được nhiều kênh thanh toán tại các cửa hàng, nhà hàng, taxi,…

Với doanh nghiệp: Tăng tốc độ thanh toán và lượng khách hàng khi sử dụng ví điện tử VNPAY, kiểm soát được dòng tiền, tránh được rủi ro khi dùng tiền mặt, mở rộng thị trường và phạm vi phân phối sản phẩm…

Cách quét mã QR Pay Techcombank khi thanh toán

Để có thể thanh toán quét mã vạch QR Techcombank các bạn có thể thực hiện các bước dưới đây trên ứng dụng Mobile Banking của Techcombank. Cách quét mã QR Pay Techcombank được thực hiện như sau:

Bước 1: Đầu tiên, bạn thực hiện đăng nhập vào ứng dụng Mobile Banking của ngân hàng Techcombank.

Bước 2:Tại giao diện chính của ứng dụng, bạn nhấn vào mục mã QR (QR Code), rồi thực hiện chọn tính năng QR Pay.

Cách quét mã QR Pay Techcombank để thanh toán nhanh
Cách quét mã QR Pay Techcombank để thanh toán nhanh

Bước 3: Cuối cùng, quét mã VNPAY QR tại cửa hàng mà bạn thực hiện thanh toán. Chờ hệ thống xác thực và xác nhận mã.  Bạn nhập số tiền tương ứng, sau đó kiểm tra kĩ các thông tin rồi kết thúc giao dịch.

Sau khi thực hiện giao dịch, các hóa đơn sẽ tự trừ trực tiếp vào tài khoản ngân hàng Techcombank của bạn và tiền sẽ chuyển tới cho người nhận với tốc độ nhanh chóng, chính xác và tối ưu.

Với cách quét mã QR Pay Techcombank này, bạn sẽ tránh được việc nhập sai thông tin, thanh toán bị lỗi và hơn nữa có thể bỏ qua các bước xác minh rườm rà. Với hệ thống bao mật quốc tế, bạn có thể thanh toán một cách an toàn mà không cần lo lắng về vấn đề bảo mật.

>> Có thể bạn quan tâm: