Mã vạch 871 là của nước nào và cách check sản phẩm bằng phần mềm

Hiện nay trên thị trường Việt Nam có rất nhiều sản phẩm có mã vạch 871? Vậy mã vạch 871 là của nước nào? Làm sao để kiểm tra thông về sản phẩm một cách nhanh nhất? Chúng ta cùng đi tìm hiểu ngay dưới đây nhé.

Mã vạch 871 là của nước nào?

Mã vạch 871 chính là của nước Hà Lan hay còn gọi Netherlands. Các hàng hóa có mã vạch bắt đầu là 871 thì có nguồn gốc từ Hà Lan. Nhưng ngược lại chưa chắc đúng. Nghĩa là tất cả các hàng hóa của Hà Lan đều có mã vạch là 871 đều này chưa hoàn toàn đúng

Mã vạch 871 là mã quốc gia của Hà Lan
Mã vạch 871 là mã quốc gia của Hà Lan

Các thông số tiếp theo là mã doanh nghiệp, mã mặt hàng và số kiểm tra như trên hình để bạn hiểu rõ hơn

Mã vạch của Hà Lan là bắt đầu bằng số nào?

Các sản phẩm có nguồn gốc từ Hà Lan sẽ bắt đầu bằng mã vạch 870 – 879. Các mã vạch bắt đầu bằng 870. 871. 872, 873, 874, 875, 876, 877, 878, 879 đều có nguồn gốc từ Hà Lan

Cách check kiểm tra thông tin sản phẩm

Nếu doanh nghiệp đã đăng ký mã vạch sản phẩm cho mặt hàng của mình thì người tiêu dùng có thể ngay lập tức kiểm tra được nguồn gốc, xuất xứ của mọi loại sản phẩm chỉ với ứng dụng quét mã vạch iCheck Scanner trên chiếc điện thoại thông minh của mình. Mỗi dòng sản phẩm đã được gắn định danh riêng và mã hóa, khi người dùng quét mã bằng ứng dụng icheck có thể tìm thấy toàn bộ thông tin về sản phẩm mà doanh nghiệp cung cấp.

Mã vạch 871 là mã quốc gia của Hà Lan
Mã vạch 871 là mã quốc gia của Hà Lan

Các bước tải ứng dụng iCheck trên điện thoại rất đơn giản bạn chỉ cần Tải app “Icheck scanner” trong các cửa hàng tiện dụng trên điện thoại của mình. Sau đó mở app “iCheck Scanner”và hướng camera của máy về phía mã vạch sản phẩm, bật đèn flash nếu cần, bạn cũng có thể nhập mã vạch vào thanh tìm kiếm trên đầu màn hình và tìm kiếm. Khi đã quét mã vạch sản phẩm màn hình sẽ hiện lên thông tin liên quan sản phẩm từ:

Thông tin sản phẩm:

  • Hình ảnh sản phẩm
  • Tên sản phẩm
  • Quốc gia xuất xứ
  • Giá thành
  • Hiển thị dấu tích xanh gắn trên logo tài khoản doanh nghiệp

Doanh nghiệp sở hữu sản phẩm:

  • Chủ doanh nghiệp
  • Địa chỉ công ty
  • SĐT liên hệ
  • Đánh giá của người tiêu dùng.

Trên đây chúng tôi đã tư vấn cho các bạn biết được mã vạch 871 là của quốc gia nào. Cũng như cách check kiểm tra thông tin sản phẩm thông qua phần mềm icheck.

>> Tham khảo thêm bài viết: