TOP 3 máy in mã vách mini Giá rẻ đáng để mua nhất

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại máy in mã vạch mini, do vậy mà việc sở hữu cho mình một chiếc máy nhỏ gọn là điều rất đơn giản. Tuy nhiên, không phải loại máy in mã vạch nào cũng tốt phù hợp với lĩnh vực của bạn. Nếu bạn chưa biết chọn máy in mã vạch loại nào thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết thêm thông tin nhé.

Các loại máy in mã vạch mini tốt nhất

1, Máy in mã vạch ZQ500 series

ZQ500 Series là dòng máy in mã vạch mini, hóa đơn nổi bật của Zebra. Dòng máy này được đánh giá có thiết kế cấp quân sự và độ bền rất cao. Với ZQ500 Series, người dùng tùy chọn kết nối với nhiều chức năng hỗ trợ hữu ích. Không những thế, bạn có thể vận hành chúng trong mọi loại môi trường. Đầu đọc mã vạch máy in bền, hoạt động ổn định, thay mực in nhiệt trực tiếp dễ dàng.

Máy in mã vạch mini ZQ500 series
Máy in mã vạch ZQ500 series

Độ bền của chiếc máy này có chỉ số độ bền chuẩn IP54, chịu lực cao. ZQ500 Series được thiết kế theo nhu cầu cấp quân sự. Vì vậy chức năng của nó đơn giản nhưng không kém phần mạnh mẽ. Thêm vào đó là giao diện thân thiện với người dùng. Dòng máy in mã vạch giá rẻ này phù hợp với ngành giao thông vận tải, dịch vụ cũng như các ứng dụng chính phủ.

2, Máy in mã vạch Godex EZ520

Muốn in được tem nhãn, hóa đơn đúng chuẩn, nét, rõ ràng thì bạn không nên bỏ lỡ Godex EZ520. Đây là một thiết bị thuộc dòng máy in mã vạch để bàn. Nói tới danh mục sản phẩm nổi bật, bán chạy nhất của Godex thì không thể bỏ qua Godex EZ520.

Máy in mã vạch Godex EZ520
Máy in mã vạch Godex EZ520

Dòng máy in mã vạch này có thiết kế nhỏ gọn, tiện ích, hoạt động dễ dàng, giá cả lại phải chăng. Godex EZ520 sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất để in mã vạch, hóa đối đối với các siêu thị nhỏ cũng như cửa hàng bán lẻ.

Đặc biệt Godex EZ520 là máy in nhiệt trực tiếp rất tiết kiệm mực in mã vạch, bạn sử dụng trong thời gian dài mà không cần thường xuyên thay mực in.

3, Máy in barcode Ring 408 PE+

Máy in nhãn Ring 408 PE+ có thiết kế nhỏ gọn
Máy in mã vạch Ring 408PE Plus

Ring 408PE+ là thiết bị in mã vạch, tem nhãn tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu tới các bạn. Ring là một thương hiệu không quá xa lạ với những người am hiểu về lĩnh vực máy in mã vạch, hóa đơn.

Điều khiến thiết bị Ring 408PE+ có được sự ưu ái từ phía người dùng là bởi nó có thiết kế nhỏ gọn, đa chức năng, tốc độ cao giá cả lại phải chăng. Với tốc độ in mã vạch 152.4mm/s, bạn hoàn toàn yên tâm về hiệu suất làm việc của chiếc máy in mã vạch này.

Tại sao nên chọn máy in mã vạch nhỏ?

Hiện nay máy in mã vạch mini được rất nhiều người lựa chọn bởi những ưu điểm cũng như tính năng mà người sử dụng cần:

  • Thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng mang theo bên người, tốc độ in nhanh, tiết kiệm mực in
  • Sử dụng in mã vạch ở nhiều lĩnh vực
  • Đa dạng chủng loại, mẫu mã, giá thành, tính năng, dễ dàng kết nối
  • Rất nhiều dòng máy cho mã vạch có độ sắc nét cao, tốc độ in vượt trội cùng hiệu suất làm việc đáng nể.

Trên đây là  3 loại máy in mã vạch mini giá rẻ chất lượng tốt nhất trên thị trường. Hi vọng với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ các bạn sẽ tìm được một loại máy in phù hợp.