TOP 3 website tạo mã QR code miễn phí online nhanh nhất

Trong thời kỳ công nghệ 4.0 thì mã qr code đã không còn xa lạ với mọi người. Nó có nhiều lợi cho người dùng như thanh toán, khai báo y tế, tham gia khuyến mãi,… Với mã QR Code này mọi người hoàn toàn có thể tự tạo cho mình. Làm thế nào để tạo mã QR Code miễn phí online? Cùng tìm hiểu ngay dưới đây nhé.

3 website tạo mã QR miễn phí online phổ biến nhất

Muốn biết mã vạch QR được tạo ra như thế nào thì bạn chỉ cần truy cập 1 trong 3 web tạo QR Code miễn phí ngay sau đây là hoàn toàn có thể tạo được cho mình những con mã QR Code nhanh chóng, đơn giản và hoàn toàn miễn phí.

1, Tạo QR Code có logo trên QRcode-gen.com

QR Code Gen được biết đến là công cụ tạo mã QR code trực tuyến miễn phí hiện nay. Công cụ này được thiết kế với giao diện khá đơn giản, nhưng hoàn toàn hỗ trợ được mọi người có thể tạo QR code online cực kỳ nhanh chóng, dễ dàng.

Hiện tại, phần mềm này cho phép mọi người tạo 2 loại mã QR Code là QR Code tĩnh và QR Code động để giúp mọi người có thể lựa chọn được loại mã phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

TOP 3 website tạo mã QR code miễn phí online nhanh nhất

Để có thể tạo QR Code trên trang QR Code Gen, mọi người có thể thực hiện theo các bước hướng dẫn sau đây:

Bước 1: Truy cập vào trang tạo mã QR Code Gen tại QRcode-gen.com

Bước 2: Chọn thể loại nội dung muốn mã hóa thành QR Code như: Website, Vcard, Văn bản, Email, Facebook, Wifi, Phone, SMS.

Bước 3: Nhập thông tin về thể loại đã chọn ở bước 2

Bước 4: Bấm tao QR Code, tại đây bạn có thể tích chọn QR Code động hoặc tĩnh.

Bước 5: Sau khi bấm tạo, ngay bên phía phải màn hình sẽ xuất ra mã QR Code tương ứng. Lúc này, bạn có thể bấm “Tải về” để tải ảnh mã QR Code về thiết bị để sử dụng.

2, Tạo mã QR miễn phí trên QR-code-generator.com

Một trong những trang tạo QR code miễn phí không thể bỏ qua chính là QR-code-generator.com. Phần mềm cũng được thiết kế với giao diện đơn giản, dễ dàng thao tác online mà không cần phải tải hay cài đặt phức tạp.

Ngoài ra, trang tạo mã QR Code này còn được trang bị nhiều tính năng hỗ trợ tạo QR trực tuyến khác nhau như email, văn bản, SMS, MP3,… Ngoài ra, cũng như QR Code Gen mọi người cũng có thể tạo được cả mã QR Code tĩnh và động.

TOP 3 website tạo mã QR code miễn phí online nhanh nhất

Cách tạo QR Code online tại QR-code-generator.com cũng được thực hiện đơn giản như sau:

Bước 1: Truy cập vào trang tạo mã QR-code-generator.com tại vi.QR-code-generator.com

Bước 2: Lựa chọn loại hình thông tin muốn mã hóa thành QR Code như: URL, Vcard, Văn bản, email, SMS, Wifi, Bitcoin, Facebook, PDF, MP3, Hình ảnh, Ứng dụng.

Bước 3: Nhập thông tin tương ứng với thể loại nội dung muốn mã hóa QR Code ở bước 2.

Bước 4: Bấm “Tạo Mã QR” để bắt đầu tạo mã.

Bước 5: Ngay bên phải màn hình sẽ xuất hình ảnh mã QR Code tương ứng bạn vừa tạo. Bạn có thể tùy chỉnh hình dáng, màu sắc QR Code theo ý của mình rồi bấm “Tải Về” để sử dụng dễ dàng.

3, Tạo mã QR code trực tuyến miễn phí trên 9QRcode.com

Cũng tương tự như các công cụ tạo QR code trên, ở 9QRCode.com cũng được xây dựng với giao diện khá đơn giản, nhưng được trang bị nhiều tính năng hỗ trợ tạo QR Code nhanh chóng cho người dùng. Ở đây, bạn cũng có thể chuyển số điện thoại, text, url,… thành QRCode dễ dàng.

TOP 3 website tạo mã QR code miễn phí online nhanh nhất

Hãy bắt đầu tạo mã QR Code với 9QRcode.com theo các bước hướng dẫn ngay sau đây:

Bước 1: Truy cập vào link tạo QR Code trực tuyến 9QRcode.com

Bước 2: Chọn loại hình muốn chuyển thể sang QR Code như: Text, Link, Email, Location, Phone, SMS, WhatsApp, Skype, Zoom, Wifi, Vcard, Event, Paypal,…

Bước 3: Nhập thông tin tương ứng với loại hình muốn chuyển thể sang QR Code ở bước 2.

Bước 4: Tùy chỉnh đặc điểm mã QR Code muốn tạo như: Color, Design, tạo QR code có logo, Frame, options,…

Bước 5: Mã QR Code tương ứng với thông tin, tùy chỉnh mà bạn nhập sẽ hiển thị ngay phía phải màn hình. Bạn chỉ cần bấm “Save” để lưu hình ảnh mã QR Code về máy và sử dụng dễ dàng.

Trên đây là cách tạo mã QR code miễn phí online, cũng như cách tạo QR Code cho cơ quan, cá nhân, địa điểm trong công tác phòng chống dịch Covid. Hy vọng, với những thông tin trên mọi người hoàn toàn có thể thực hiện được việc tạo mã nhanh chóng, dễ dàng.

>> Bài viết liên quan: