Top 4 phần mềm in mã vạch miễn phí phổ biến nhất hiện nay

Bạn đang muốn tìm kiếm phần mềm in mã vạch miễn phí cho mình? Bài viết hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn top 4 phần mềm in mã vạch phổ biến nhất, bạn có thể lựa chọn một cái phù hợp cho mình. Mời các bạn cùng tham khảo qua nhé.

1, Phần mềm in mã vạch Bartender

Bartender là phần mềm mã vạch, thẻ và RFID hàng đầu thế giới. Có thể chạy độc lập hoặc tích hợp với các chương trình khác, Bartender là giải pháp hoàn hảo đáp ứng mọi nhu cầu in ấn như in nhãn, thẻ nhựa, đánh dấu và in bao bì,… Ngoài ra Bartender còn hỗ trợ bảo mật hệ thống, tính năng in mạng, nhật ký in và hơn thế nữa, Bartender có thể đáp ứng mọi đòi hỏi của khách hàng với 4 phiên bản có các chi phí hợp lý.

Top 4 phần mềm in mã vạch miễn phí phổ biến nhất hiện nay

Phần mềm in mã vạch Bartender

2, Phần mềm Codesoft

Với phần mềm in mã vạch sản phẩm CODESOFT của TEKLYNX, bạn có thể dễ dàng tích hợp in ấn nhãn mã vạch vào môi trường kinh doanh của bạn, nâng cao năng suất và kiểm soát hiệ quả công việc. Cho dù mục tiêu của bạn là quản lý tài sản hay nguồn lực, kiểm soát kênh phân phối hay kiểm soát tồn kho, theo dõi tài liệu, hoặc quản lý hồ sơ, CODESOFT 9 cung cấp một giải pháp in ấn hiệu quả cho doanh nghiệp của bạn.

Top 4 phần mềm in mã vạch miễn phí phổ biến nhất hiện nay

Phần mềm mã vạch CODESOFT

Với phần mềm mã vạch CODESOFT, bạn có thể dễ dàng tích hợp in ấn nhãn và công nghệ RFID vào quá trình kinh doanh của bạn, tăng tính hiệu quả và kiểm soát. Cho dù mục tiêu của bạn là quản lý tài sản và các nguồn lực, các kênh phân phối và kiểm soát hàng tồn kho, tài liệu theo dõi và thẻ RFID, hoặc quản lý hồ sơ dữ liệu, CODESOFT cung cấp giải pháp cho các dự án mã vạch và dán nhãn RFID tiên tiến nhất của tổ chức. CODESOFT 2014 có sẵn và hỗ trợ 25 ngôn ngữ khác nhau và có khả năng in hầu như bất kỳ ngôn ngữ nào đó trên thế giới

3, Phần mềm in mã vạch LabelView

LABELVIEW là phần mềm mã vạch cho các công ty với sự phức tạp nhãn, mã vạch ở mức trung cấp. Nó giúp bạn dễ dàng sử dụng nhãn mã vạch ứng dụng thiết kế mạnh mẽ đến quá trình kinh doanh của công ty của bạn có thể được sử dụng bởi bất cứ ai từ mới bắt đầu sử dụng đến người dùng cao cấp.

Top 4 phần mềm in mã vạch miễn phí phổ biến nhất hiện nay

Phần mềm LABELVIEW

Tính năng nổi bật:

  • Nhanh chóng và dễ dàng kết nối với một cơ sở dữ liệu, tạo các truy vấn đến một cơ sở dữ liệu, và quản lý các kết nối cơ sở dữ liệu.
  • Giảm lỗi lúc in bằng cách sử dụng các hình thức in tùy chỉnh.
  • Dễ dàng chuyển đổi nhãn từ phiên bản 8.
  • Một giao diện mới mẻ và hiện đại với các tùy chọn trình đơn trực quan.
  • Đơn giản hóa thêm mã vạch, hình ảnh, văn bản, và các biến trong quá trình tạo nhãn.

LABELVIEW Gold là phiên bản cao cấp và bao gồm tất cả các tính năng của LABELVIEW Pro cùng với các công cụ thiết kế tiên tiến và không có giới hạn về số lượng các máy in mà bạn có thể in ra.

4, ZebraDesigner

ZebraDesigner cho phép thiết kế các nhãn phức tạp kết nối thông tin với mọi dạng sơ sở dữ liệu. Zebra-Designer giúp người dùng tận dụng mọi khả năng in mã vạch và tối ưu hóa năng suất làm việc với các tính năng sau:

  • Giao diện Windows thân thiện
  • Tính năng WYSIWYG
  • Kết nối sơ sở dữ liệu
  • In nhãn RFID
  • Công cụ để cấu hình và bảo trì máy in

Trên đây chúng tôi đã giới  thiệu cho các bạn các phần mềm in mã vạch phổ biến nhất đang được rất nhiều người dùng. Giúp cho việc thiết kế in ấn mã vạch sản phẩm trở lên dễ dàng hơn.