4 Ứng dụng quét mã vạch rượu vang phát hiện hàng giả nhanh

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu rượu vang đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Đặc biệt là có rất nhiều loại rượu vang được làm nhái khiến cho bạn không biết cách phân biệt hàng thật và hàng giả như thế nào. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn các loại ứng dụng quét mã vạch rượu vang chuẩn nhất để kiểm tra rượu vang.

Các ứng dụng quét mã vạch rượu vang

Nếu bạn yêu thích khám phá các loại rượu trên thế giới, một số các ứng dụng quét mã vạch rượu vang smartphone có thể giúp bạn làm điều này.

1, Vivino Wine Scanner

4 Ứng dụng quét mã vạch rượu vang phát hiện hàng giả nhanh

Với 19 triệu người sử dụng, Vivino là cộng đồng rượu lớn nhất thế giới và ứng dụng quét mã vạch rượu vang được download nhiều nhất. Ứng dụng quét mã vạch rượu này cho phép bạn chụp ảnh của bất kỳ nhãn rượu nào và tìm kiếm thông tin về nó. Bằng cách này, bạn có thể ngay lập tức thấy các đánh về giá rượu, giá trung bình và thức ăn dùng kèm. Bạn cũng có thể đặt mua rượu trực tuyến thông qua ứng dụng này.

2, Wine Notes

Wine Notes là một ứng dụng quét mã vạch rượu vang trên iPhone để đánh giá, theo dõi và chia sẻ danh sách rượu yêu thích của bạn. Ứng dụng có khả năng lưu trữ các xếp hạng, hình ảnh, hương liệu, và ghi chú của bạn cho từng loại rượu khác nhau. Bạn có thể quản lý những chai rượu mà bạn sở hữu thông qua ứng dụng này.

4 Ứng dụng quét mã vạch rượu vang phát hiện hàng giả nhanh

Các đánh giá rượu của bạn có thể được chia sẻ thông qua Twitter và Facebook. Ngoài ra, Wine Notes còn cho phép bạn tìm kiếm thông tin về rượu bằng cách scan barcode trên nhãn.

3, My Wine World 

Tương tự như ứng dụng trên, ứng dụng My Wine World cho phép bạn sắp xếp những ghi chú cá nhân về việc đánh giá rượu của riêng bạn. Nó giống như nhật ký về rượu của bạn vậy.

4 Ứng dụng quét mã vạch rượu vang phát hiện hàng giả nhanh

Ứng dụng cho phép bạn quản lý những ghi chú nếm rượu của bạn cũng như xếp hạng chất lượng của từng loại rượu theo ý kiến riêng của bạn. Bạn cũng có thể chia sẻ ghi chú của bạn với bạn bè thông qua các mạng xã hội phổ biến.

4, Delectable Wine

Delectable Wine sẽ giúp bạn truy cập vào danh sách rượu vang tốt nhất thế giới. Bạn có thể theo dõi các mục yêu thích của bạn và tìm hiểu thêm về các loại rượu bằng cách theo dõi thông tin từ các nhà sản xuất rượu hàng đầu thế giới hay các nhà phê bình rượu.

4 Ứng dụng quét mã vạch rượu vang phát hiện hàng giả nhanh

Thậm chí bạn còn có thể đặt mua rượu trực tuyến thông qua ứng dụng này. Ứng dụng quét mã vạch vang này cho phép xếp hạng các loại rượu theo ý riêng bạn và ghi chú. Cuối cùng là tính năng chia sẻ danh sách cho bạn bè thông qua mạng xã hội.

Với những ứng dụng quét mã vạch rượu vang trên đây mọi thông tin về chai rượu đó sẽ hiện ra. Ngoài ra những thông tin khác như xếp hạng, đánh giá, giá cả, thị hiếu, và thức ăn dùng kèm với loại rượu đó cũng được hiển thị.

>> Bài viết liên quan: