Cách quét mã vạch son YSL phân biệt hàng chính hãng và fake

Son YSL được rất nhiều chị em phụ nữ yêu thích. Vì thế mà trên thị trường hiện nay xuất hiện tràn lan các loại son giả không những gây ảnh hưởng tới sức khỏe mà còn khiến cho đôi môi của bạn ngày càng xỉn màu. Bài viết dưới đây chúng tôi chia sẻ cách quét mã vạch YSL chính hãng nhé.

Cách quét mã vạch son YSL chính hãng

Cách quét mã vạch son YSL phân biệt hàng chính hãng và fake

Quét mã vạch son YSL qua app icheck để phân biệt hàng chính hãng

Có một cách để tra cứu các thông tin trên son YSL phổ biến nhất hiện nay đó là quét mã vạch son YSL. Trên mỗi thỏi son YSL chính hãng đều có một dãy mã vạch riêng biệt và không trùng lặp.

Do đó, bạn có thể sử dụng các phần mềm để quét mã vạch son ysl. Một trong những phần mềm được sử dụng phổ biến nhất hiện nay và mang lại kết quả chính xác khá cao, đó là phần mềm icheck.

Với phần mềm quét mã vạch icheck bạn chỉ cần lên appstore hay google play trên điện thoại để tải ứng dụng về. Sau đó mở ứng dụng lên và thực hiện quét mã vạch son ysl đơn giản là mọi thông tin về sản phẩm sẽ hiện ra nếu đó là son YSL chính hãng như: giá, thông tin nhà sản xuất, đánh giá, thông tin liên hệ…

Một số cách phân biệt son YSL thật giả khác

Để đảm bảo chất lượng của thỏi son YSL đúng với giá tiền mà bạn bỏ ra, đồng thời tránh được những tác hại của son YSL giả thì phân biệt son YSL thật giả là điều vô cùng quan trọng. Vậy làm sao để phân biệt son YSL thật giả?

Kiểm tra son YSL chính hãng qua vỏ hộp đựng

Đối với những thỏi son cao cấp như YSL thì mức độ đạo nhái sản phẩm cũng vô cùng tinh vi. Điều đầu tiên để phân biệt son ysl chính hãng và giả đó là kiểm tra vỏ hộp đựng son. Những thỏi son YSL chính hãng sẽ có đầy đủ các thông tin như: tên son, mã QR, màu son và trọng lượng.

Cách quét mã vạch son YSL phân biệt hàng chính hãng và fake

Quan sát logo thương hiệu YSL: với những thỏi son YSL chính hãng thì logo thương hiệu thường được in rất tỉ mỉ và vô cùng tinh tế mang các đặc tính riêng của sản phẩm. Những thỏi son YSL giả thường không tỉ mỉ trong vấn đề này, logo chỉ mang tính chất in đậm, trông khá dại mà các nét in không hài hòa và bắt mắt như son YSL chính hãng.

Check son YSL auth qua màu và chất son

Với công nghệ pha trộn màu sắc tinh vi như hiện nay thì việc phân biệt son YSL thật giả qua màu sắc là rất khó đoán. Thế nhưng những thỏi son YSL giả khó lòng nào có thể nhái được theo chất son thực sự của YSL chính hãng.

Cách quét mã vạch son YSL phân biệt hàng chính hãng và fake

Son YSL là một dòng son mà nhiều chị em mong muốn sở hữu bởi chất son mềm mịn, siêu mướt và an toàn với sức khỏe. Bởi tất cả các dòng son YSL đều được làm từ những nguyên liệu cao cấp, lên màu chuẩn và cực đẹp, nó còn có tác dụng dưỡng môi.

Nếu như sau một thời gian sử dụng mà bạn có cảm giác môi xỉn màu, nặng môi và có mùi hương liệu khá nồng, độ lì thấp thì có lẽ bạn đã mua phải son YSL fake rồi đó.

Trên đây mình đã chia sẻ cách quét mã vạch son YSL để phân biệt hàng thật giả và check son YSL chính hãng. Hy vọng các bạn đã có thêm kiến thức cơ bản để rinh về cho mình những thỏi son YSL chính hãng.

>>> Bài viết liên quan: