TOP 4 ứng dụng tạo mã vạch trên điện thoại miễn phí tốt nhất

Hiện nay có rất nhiều ứng dụng tạo mã vạch trên điện thoại nhưng bạn lại không biết ứng dụng nào tốt. Hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ các ứng dụng tạo mã QR miễn phí tốt nhất mà các bạn có thể tải về điện thoại của mình để dùng.

1. Ứng dụng tạo mã vạch trên điện thoại: Quét mã QR – Tạo QR code

Phần mềm hỗ trợ người dùng quét mã vạch QR hoặc tạo mã QR từ thông tin cụ thể như văn bản, danh bạ, đường dẫn, ứng dụng, địa điểm hoặc địa chỉ wifi. Khi tạo thành công người dùng có thêm tùy chọn chia sẻ qua Zalo, Facebook và Email. Mời tải về và trải nghiệm nhiều hơn ở liên kết bên dưới đây.

TOP 4 ứng dụng tạo mã vạch trên điện thoại miễn phí tốt nhất

Giao diện úng dụng tạo mã vạch trên Android Quét mã QR – Tạo QR code

2. Ứng dụng tạo mã vạch trên điện thoại: Barcode Generator

Với chức năng chính tương tự như các phần mềm quét mã vạch QR khác tuy nhiên, điểm khác của phần mềm là hỗ trợ thêm tính năng quét mã vạch lẫn mã QR.

TOP 4 ứng dụng tạo mã vạch trên điện thoại miễn phí tốt nhất

Giao diện ứng dụng tương hỗ tạo mã QR trên Android Barcode GeneratorĐặc biệt ứng dụng không chứa quảng cáo, không nhu yếu cấp bất kể quyền truy vấn nào. Người dùng hoàn toàn có thể yên tâm khi setup ứng dụng và sử dụng trên điện thoại .

3. Ứng dụng tạo mã vạch trên điện thoại: QR code Scanner and Generator

Ứng dụng tiếp theo mà FPT Shop muốn ra mắt tới người dùng là QR code Scanner and Generator, ứng dụng vừa được cho phép tạo ra mã QR vừa hoàn toàn có thể đọc mã lấy ra nội dung một cách thuận tiện và nhanh gọn. Mời tải về ứng dụng ở link bên dưới đây .

TOP 4 ứng dụng tạo mã vạch trên điện thoại miễn phí tốt nhất

Giao diện ứng dụng tương hỗ tạo mã QR trên Android QR code Scanner and Generator

4. Ứng dụng tạo mã vạch trên điện thoại: QR Code Generator

QR Code Generator là một trong những phần mềm tạo mã vạch trên Android đơn giản và gọn nhẹ hỗ trợ người dùng tạo mã QR trực tiếp ở mọi nơi ngay trên điện thoại Android. Phần mềm giúp người dùng tạo mã vạch QR Code qua vài thao tác đơn giản dựa trên nội dung người dùng nhập vào.

TOP 4 ứng dụng tạo mã vạch trên điện thoại miễn phí tốt nhất

Giao diện ứng dụng tạo mã trên Android QR Code Generator

Khi tạo thành công xuất sắc, ảnh sẽ được lưu vào thư viện trên điện thoại. Không dừng lại ở đó, ứng dụng còn được cho phép người dùng san sẻ mã QR vừa tạo qua những mạng xã hội lớn lúc bấy giờ .

Với giao diện đơn thuần, ứng dụng được cho phép người dùng tạo ra mã dựa trên những tùy chọn cho trước như đường dẫn, chữ, số điện thoại, tin nhắn hoặc E-Mail. Sau khi tạo xong hoàn toàn có thể lưu về máy và san sẻ cho mọi người .Trên đây chúng tôi đã ra mắt tới những bạn 5 ứng dụng tạo mã vạch trên Android tốt nhất. Hi vọng với những Ứng dụng tạo mã vạch trên điện thoại mà chúng tôi sẻ, những bạn sẽ tìm được một ứng dụng tương thích với nhu yếu sử dụng của mình.

>> Có thể bạn quan tâm: