TOP 5 ứng dụng tạo mã vạch miễn phí tốt nhất hiện nay

Các ứng dụng tạo mã vạch hiện nay khá nhiều do vậy trước khi lựa chọn một phần mềm chọn mã vạch phù hợp chúng ta cần phải tìm hiểu rõ tính năng của từng ứng dụng. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu tới các bạn top 5 ứng dụng tạo mã vạch miễn phí được người dùng đánh giá cao.

Các ứng dụng tạo mã vạch tốt nhất

Để giúp các doanh nghiệp dễ dàng hơn trong việc lựa chọn ứng dụng tạo mã vạch tốt nhất, chúng tôi đã tổng hợp các phần mềm tạo mã vạch được ưa chuộng và sử dụng nhiều nhất hiện nay.

1. Ứng dụng tạo mã vạch Barcode Generator

Barcode Generator là một trong số những phần mềm tạo mã vạch tốt nhất mà Tải Miễn Phí muốn cập nhật tới bạn đọc giả, phần mềm tạo mã vạch Barcode Generator sở hữu nhiều chức năng tạo mã vạch thông minh, tạo mới chỉnh sửa mã vạch, có khả năng ghép tạo mã vạch từ các công cụ có sẵn để tạo thành đường kẻ, hình ảnh, hình elip.. vô cùng tiện lợi cùng với đó còn có khả năng ứng dụng các loại văn bản MS Office khác nhau.

TOP 5 ứng dụng tạo mã vạch miễn phí tốt nhất hiện nay

2. Ứng dụng tạo mã vạch Bartender

Phần mềm tạo mã vạch Bartender là một phần mềm tạo mã vạch hàng loạt thông minh, chuyên nghiệp được rất nhiều doanh nghiệp, công ty lựa chọn để ứng dụng trong quá trình sản xuất của doanh nghiệp mình, phần mềm in mã vạch Bartender bên cạnh các chức năng thiết kế mã vạch thông thường phần mềm này còn có thể cài đặt cấu hình tem theo ý muốn, điều chỉnh độ dài ngắn…ngoài ra với phần mềm tạo mã vạch này chúng ta cũng có thể tự chèn logo mã vạch…

TOP 5 ứng dụng tạo mã vạch miễn phí tốt nhất hiện nay

3. Ứng dụng tạo mã vạch ECOUNT ERP

Phần mềm mã vạch ECOUNT ERP cũng là một phần mềm được đánh giá là một trong số những phần mềm tạo mã vạch tốt nhất hiện nay, phần mềm tạo mã vạch ECOUNT ERP sở hữu nhiều chức năng thông minh hỗ trợ người sử dụng có thể dễ dàng quản lý hàng hóa, hàng tồn kho theo dõi những biến động của hàng hóa một cách chính xác nhất, giúp tăng năng suất và hiệu quả cộng việc dễ dàng nhập dữ liệu nhanh chóng mà không gặp phải khó khăn nào.

4. Ứng dụng tạo mã vạch DD Label

Phần mềm tạo mã vạch DD Label phần mềm tạo mã vạch sở hữu nhiều chức năng thông minh, in mã vạch cho đơn vị, cho doanh nghiệp một cách dễ dàng và nhanh nhất, sở hữu nhiều tính năng ưu việt, chắc chắn phần mềm tạo mã vạch này cũng là một gợi ý mà bạn khi lựa chọn phần mềm mã vạch không thể bỏ qua, Phần mềm tạo mã vạch DD Label này giúp các doanh nghiệp có thể dễ dàng tạo nhiều mã vạch khác nhau phù hợp với cả các doanh nghiệp, đơn vị hay siêu thị giúp tiết kiệm nhiều thời gian công sức.

TOP 5 ứng dụng tạo mã vạch miễn phí tốt nhất hiện nay

5. Ứng dụng tạo mã vạch Matrix Label

Phần mềm tạo mã vạch Matrix Label được đánh giá cao chính bởi sự thân thiện với người dùng, chức năng tạo mã vạch linh hoạt với thiết kế nhiều phần mềm mã vạch khác nhau, phong phú đa dạng giúp việc xây dựng mã vạch cho các doanh nghiệp được dễ dàng, tiện lợi hơn với những thao tác sử dụng cực kỳ đơn giản và nhanh chóng.

Trên đây là top các ứng dụng tạo mã vạch có chức năng sử dụng tốt nhất, tùy thuộc vào từng phần mềm các doanh nghiệp có thể lựa chọn để sử dụng.

>> Có thể bạn quan tâm: