Cách check mã vạch giày Converse chính xác nhất

Hãng giày Converse khá nổi tiếng ở Việt Nam, tuy có thiết kế vô cùng đơn giản những chất lượng thì khỏi phải chề, chính vì thế chúng luôn được giới trẻ Việt săn lùng. Nhưng trên thị trường hiện này có khá nhiều giầy Converse giả, khiến cho nhiều khách hàng không biết chọn thế nào. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách check mã vạch giày Converse sẽ giúp bạn phân biệt là fake hay chính hãng.

Cách check mã vạch giày Converse hàng fake và chính hãng

1, Kiểm tra phần logo trên lưỡi giày

Dòng chữ ” All Star” hoặc ” Converse all star” được in rất rõ ràng trên lưỡi giày, dù dòng chữ này có khả năng làm giả khá cao nhưng bạn nên chú ý vào màu mực và cả từng dòng chữ in trên đó sẽ thấy được giày converse thật sẽ có màu mực đậm trong khi hàng fake cực kỳ mờ nhạt; khoảng cách giữa các chữ là đều nhau và khi dùng tay để gập giữa các chữ lại sẽ không thấy có dấu hiệu mực bị bong ra.

Cách check mã vạch giày Converse chính xác nhất
Cách check mã vạch giày Converse chính xác nhất

Cách check mã vạch giày Converse nhìn phần logo trên lưỡi giày là một trong những cách nhận biết khá tốt giúp bạn phân biệt được sản phẩm mình sắp sở hữu có phải hàng chính hãng hay không?

Ngoài ra, bên vệ mạn sườn của đôi giày cũng có biểu tượng (logo) của hãng được sản xuất khá tỉ mỉ; ngay cả hình ngôi sao cũng có được hình dáng sắc nét, không giống như hàng fake hình ngôi sao thường méo và đôi khi hơi tròn.

Dòng chữ kí chen lẫn trong logo đó mang tên “chuck Taylor” dù được làm giả nhưng hàng fake vẫn mắc sai lầm khi để dòng chữ không được chỉn chu, bị làm to tràn quá mặt logo khiến vẻ đẹp không như đúng ý muốn của người sản xuất.

2,  Kiểm tra mũi giày

Cách check mã vạch giày Converse chính xác nhất
Cách check mã vạch giày Converse chính xác nhất

Cách check mã vạch giày Converse qua phía mũi giày để phân biệt hàng thật, hàng giả bằng cách sau:

  • Mũi giày converse thật không dễ dàng bị chày xước khi va đập vào vật mạnh hoặc ấn mạnh xuống nền đất.
  • Vết bẩn khi bám dính trên mũi giày nếu là giày thật sẽ được lau dễ dàng bởi khăn ướt hoặc vải mềm làm ẩm; nhưng đối với giày fake khó lòng lau sạch chúng và nguy cơ để lại vết xước là khá cao
  • Mũi giày converse chính hãng có đường cắt khá đẹp, bo tròn theo hình vòng cung trong khi giày fake lại cẩu thả trong vấn đề này khi để phần mũi giày bị méo hoặc tròn nhưng lệch
  • Mũi giày được làm từ cao su nhưng nếu hàng chính hãng làm từ cao su không nhão thì hãng fake chỉ cần ấn mạnh tay và nhìn sơ bộ cũng đủ thấy cao su dễ bị biến dạng khi tác động trực tiếp cùng vật cứng

3, Kiểm tra tem giày

Tem converse chính hãng luôn có đầy đủ thông tin từ nơi sản xuất, size số đến mã vạch cùng nhiều thông tin hữu ích khác mà hàng giả khó lòng làm kỳ công đến thế.

Khi được thiết kế phần tem, nhà sản xuất của converse đã mong muốn mang đến cho người dùng sự chắc chắn nhất về việc sẽ được sở hữu sản phẩm chính hãng này.

Cách check mã vạch giày Converse chính xác nhất

Chưa kể tới việc nếu bạn đi trong thời tiết mưa hoặc khi giặt giày phần tem được làm giả sẽ dễ dàng bị mờ chữ, thậm chí còn bị bong ra. Chúng tuy không ảnh hưởng tới phần thẩm mỹ phía ngoài nhưng nếu giày converse chính hãng việc làm sạch chúng cũng dễ dàng và tuổi thọ cũng gia tăng; trong khi giày fake chỉ cần gặp nước 3,4 lần đôi giày bị xuống cấp trầm trọng và dễ gây mùi ở chân nếu bạn để chân trong đó quá 2h đồng hồ.

>>> Có thể bạn quan tâm:

4, Kiểm tra bao bì sản phẩm

Đây là một trong những chi tiết người dùng rất dễ bỏ qua nhất vì thói quen sở hữu sản phẩm lớn hơn việc quan tâm tới bao bì hay hộp đựng sản phẩm, nhiều người còn vui mừng tới mức đi luôn vào chân mà chẳng cần tới hộp đựng sản phẩm – chính yếu tố này khiến bạn dễ bị đánh lừa túi tiền nhất.

Nhận biết giày converse chính hãng khi kiểm tra phía bao bì của sản phẩm bạn sẽ nhận thấy nếu là giày chính hãng, hộp đựng giày thường được sử dụng giấy nến trắng để bọc giày cẩn thận nhằm giúp quá trình vận chuyển và bảo quản được an toàn nhất, tránh tình trạng giày bị mốc do để quá lâu.

Riêng đối với các dòng limited hay season của converse giấy bọc sẽ không phải là giấy nến trắng nhưng khi sử dụng những loại giấy khác hoa văn thiết kế cùng logo của hãng dễ dàng nhận ra cũng khiến bạn nhận thấy hàng mình mua có phải là hàng thật hay không.

5, Kiểm tra chất liệu sản phẩm

Chắc chắn giày converse chính hãng được làm chất liệu hoàn toàn chuẩn hãng nên độ bền không thể nào các bên làm đồ fake sánh kịp; từ chất vải thủ công trong từng đường nét chúng ta đều dễ dàng thấy được chúng hoàn mỹ đến mức ngỡ ngàng.

Dù được làm từ vải mỏng và khá mềm nhưng đó lại chính là những chất liệu mang tới sự thoải mái cho đôi chân của bạn mà chỉ có hàng xịn mới có; trong khi đó hàng fake thường chọn vải thừa nên không khó để nhận ra được vải cứng và dày.

Cách nhận biết giầy converse xịn qua việc kiểm tra bằng tay trực tiếp tới chất liệu sản phẩm sẽ giúp bạn đánh giá chính xác nhất được sản phẩm mình đang cầm trên tay là hàng thật hay chỉ là hàng nhái mà thôi.

Cách check mã vạch giày Converselà hàng chính hãng hay chỉ là hàng fake tưởng rằng khó khăn nhưng thực ra dễ dàng hơn chúng ta tưởng đúng không nào?