Cách kiểm tra mã vạch bằng Google Nhanh và Chính xác nhất

Mã vạch là một dạng mã có chứa các nội dung như địa chỉ website, số điện thoại, email hay một văn bản bất kỳ… Thông qua máy đọc mã vạch hoặc smartphonge có ứng dụng chuyên biệt để quét mã QR. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn cách kiểm tra mã vạch bằng google nhanh và chính xác.

Với hướng dẫn kiểm tra mã vạch bằng Google mà chúng tôi giới thiệu sau đây, bạn sẽ hoàn toàn hài lòng với nó khi không cần phải sử dụng tới bất cứ ứng dụng quét mã QR chuyên biệt nào cả.

Hướng dẫn cách kiểm tra mã vạch bằng Google Chrome trên iPhone

Bước 1: Cập nhật phiên bản Google chrome mới nhất

Trước tiên các bạn cần phải tải về hoặc cập nhật phiên bản mới nhất của Google Chrome cho iPhone.

Cách kiểm tra mã vạch bằng Google Nhanh và Chính xác nhất

Bước 2: Cách để quét mã QR Code.

Cách 1: Nếu bạn đang sử dụng một chiếc điện thoại có chức năng 3D Touch (Từ iPhone 6Strở lên). Các bạn chỉ cần nhấn mạnh vào biểu tượng Chrome trên màn hình cho đến khi một trình đơn bật lên. Nhấp vào Scan QR Code (Quét mã QR) trên menu.

Cách 2: Nếu thiết bị của bạn không có tính năng 3D Touch (từ iPhone 6 trở xuống), bạn có thể sử dụng Chromes Spotlight để mở tính năng quét mã QR Code.

Để làm theo cách này, từ màn hình các bạn hãy trượt sang phải hoặc vuốt từ trên xuống để truy cập vào màn hình tìm kiếm Spotlight. Chạm vào hộp tìm kiếm và gõ QR , tính năng Quét mã QR hiện ra, các bạn chọn nó và sử dụng.

Bước 3: Cho phép mã QR truy cập ảnh

Lần đầu bạn sử dụng quét mã QR của Chrome, Chrome sẽ hỏi sự cho phép truy cập vào máy ảnh của bạn. Bấm OK để cho phép Chrome sử dụng máy ảnh của bạn.

Bước 4:

Di chuyển điện thoại với khung trắng 4 góc tới mục tiêu là mã QR. Các bạn hãy cố gắng giữ điện thoại không được rung và đưa ảnh mã QR vào giữa khung hình nhé.

Cách kiểm tra mã vạch bằng Google Nhanh và Chính xác nhất

Bước 5:

Các mã QR sau khi quét sẽ được tự động đọc và lọc thông tin. Trong ví dụ của chúng tôi, mã QR là link tải ứng dụng Google Chrome vì thế website sẽ tự động mở ra trong trình duyệt web mặc định Safari.

Cách kiểm tra mã vạch bằng Google Nhanh và Chính xác nhất

Cách kiểm tra mã vạch bằng Google cực kỳ đơn giản chỉ với vài bước đơn giản. Các bạn hãy làm theo các bước mà chúng tôi đã hướng dẫn trên đây nhé. Chúc các bạn thành công!

>> Bài viết liên quan: