Hướng dẫn tạo mã vạch bằng KiotViet để quản lí hàng hóa

Bên cạnh những phần mềm quản lý kho bằng mã vạch miễn phí, kiểm kê kho bằng mã vạch miễn phí, những phần mềm tính phí cũng được nhiều người dùng tin tưởng với các ưu điểm như quản lý trực tuyến hay khả năng cập nhật nhanh chóng. Thì có thế tạo mã vạch bằng Kiotviet đang được vận dụng tại nhiều shop sử dụng quản lý kho bằng mã vạch .

Hướng dẫn tạo mã vạch bằng KiotViet để quản lí hàng hóa
Tạo mã vạch bằng KiotViet

Cách tạo mã vạch bằng KiotViet

KiotViet hỗ trợ người dùng tạo và in mã vạch từ mã hàng hóa, nhờ đó máy quét mã vạch sẽ có thể đọc thông tin mã hàng nhanh chóng và thuận tiện. Điều này không chỉ hỗ trợ cho việc bán hàng mà còn giúp chủ cửa hàng theo dõi hàng hóa trong kho dễ dàng hơn.

Hàng hóa khi bán ra đều được ghi lại thông tin đúng chuẩn trên mạng lưới hệ thống nhờ việc quét mã, từ đó sẽ hạn chế tối đa thực trạng thất thoát cho shop .

Việc tạo mã vạch bằng KiotViet khá đơn giản, người sử dụng chỉ cần bật phần mềm nên và làm theo các bước là có thể tạo mã vạch cho sản phẩm mình cần quản lí.

Hướng dẫn tạo mã vạch bằng KiotViet để quản lí hàng hóa
Hướng dẫn tạo mã vạch bằng KiotViet để quản lí hàng hóa

Quy trình nhập kho

Khi nhập hàng vào kho, nhờ sự trợ giúp của máy quét mã vạch, mạng lưới hệ thống quét mã vạch những thông tin của sản phẩm & hàng hóa sẽ được đưa vào mạng lưới hệ thống. Lúc này, ứng dụng quản lý bán hàng KiotViet sẽ tạo phiếu nhập kho với khá đầy đủ thông tin cần quản lý như tên sản phẩm & hàng hóa, mã hàng, thời hạn nhập, số lượng hay giá .

Khi đó, những loại sản phẩm trong kho sẽ được quản lý dựa trên mã vạch có trong mạng lưới hệ thống. Việc quản lý kho bằng mã vạch bảo vệ sự hiệu suất cao và đúng chuẩn cho quy trình tiến độ quản lý .

Quy trình xuất kho

Khi xuất kho, nhân viên cấp dưới sẽ dùng thiết bị đọc mã vạch để lập phiếu xuất kho / hóa đơn bán hàng. Chủ shop nắm rõ những thông tin như ngày xuất, đối tượng người tiêu dùng xuất hay mã đơn đặt hàng.

Điều này sẽ giúp hoạt động giải trí của shop được theo dõi sát sao và tránh việc nhầm lẫn, sai sót. Kiểm kê kho bằng mã vạch nên được đưa vào quy trình tiến độ bắt buộc tại những kho hàng, giảm thiểu thực trạng mất hàng hoặc xuất hàng khỏi kho bị rơi lệch .

Quy trình kiểm kho

Việc tạo mã vạch quản lý kho giúp tìm kiếm sản phẩm & hàng hóa nhanh gọn nhờ mã vạch KiotViet sẽ được cho phép người dùng kiểm kê số lượng sản phẩm & hàng hóa và thực trạng của sản phẩm & hàng hóa nhanh gọn, thuận tiện nhờ việc sử dụng mạng lưới hệ thống quét mã vạch .

Khi muốn kiểm kê bất cứ mặt hàng nào, người dùng chỉ cần nhập mã hàng hóa hoặc sử dụng đầu đọc mã vạch để quét mã sản phẩm. Ngay lập tức thông tin hàng hóa sẽ được hiển thị trên màn hình với thông tin chi tiết và đầy đủ nhất. Việc kiểm kho với KiotViet sẽ diễn ra rất nhanh chóng mà vẫn đảm bảo tính chính xác cao.

Việc tạo mã vạch bằng KiotViet khá đơn giản. Ngoài ra, quản lý kho hàng bằng mã vạch, kiểm kê kho bằng mã vạch không chỉ giúp chủ cửa hàng tiết kiệm nhiều chi phí, thời gian cho hoạt động kiểm soát kho hàng mà còn giúp quy trình hoạt động của cửa hàng diễn ra thuận lợi hơn.

>>> Bài viết liên quan: