Cách quét mã vạch Bioderma để phân biệt nước tẩy trang thật giả

Bioderma là một trong những hãng dược mỹ phẩm của Pháp giúp chăm sóc những làn da đang gặp vấn đề. Để tránh mua phải hàng kém chất lượng gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và nhan sắc mình. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn cách quét mã vạch Bioderma để phân biệt thật giả chính xác nhất.

1, Cách quét mã vạch Bioderma

Sau khi mua sản phẩm Bioderma, bạn có thể tiến hành quét mã vạch Bioderma kiểm tra sản phẩm chính hãng với các bước sau:

Bước 1: Cào nhẹ lớp phủ bạc trên phần mã QR code

Bước 2: Mở camera hoặc ứng dụng hỗ trợ quét mã vạch, mã QR trên điện thoại, và tiến hành quét m

Bước 3: Xuất hiện đề xuất trang qcheck.vn. Click vào sẽ dẫn đến trang xác thực verify.icheck.vn/app Icheck (đối tác thực hiện mã xác thực điện tử của Bioderma tại Việt Nam)

Bước 4: Xem thông tin xác thực hàng chính hãng và các thông tin khác liên quan đến sản phẩm

Cách quét mã vạch Bioderma để phân biệt nước tẩy trang thật giả
Quét mã vạch Bioderma để kiểm tra thông tin sản phẩm

Chỉ với thao tác quét mã QR code, quét mã vạch Bioderma sẽ giúp khách hàng truy xuất mọi thông tin về sản phẩm như: tên sản phẩm, hình ảnh, cách sử dụng, thông tin của trang web, địa chỉ doanh nghiệp, số điện thoại liên hệ, doanh nghiệp phân phối đầy đủ, rõ ràng, chính xác và nhanh chóng.

Ngoài ra, khách hàng cũng có thể sử dụng một số phần mềm quét mã vạch Bioderma khác như:

2, Một số cách phân biệt Bioderma khác

Nhận biết bioderma fake qua mùi hương

– Auth: Vì nước tẩy trang Bioderma thuộc loại dịu nhẹ nên gần như không có mùi, nếu ngửi kỹ chỉ thấy một mùi hương giống thuốc tây nhưng chỉ thoang thoảng, rất nhẹ.

– Super Fake, Fake: Thường có mùi hắc như cồn, khó chịu.

Đây là một trong những đặc điểm nhận dạng Bioderma thật giả mà khi sử dụng qua sản phẩm chính hãng thì bạn hoàn toàn có thể nhận biết được.

Nhận biết bằng cảm quan ở phần nắp nhún

– Auth: Trên phần nắp chai có niêm phong kỹ càng bằng nhựa, được bo tròn phía trên cùng và khó có thể tháo rời, cũng như màu nắp chai hồng hoặc xanh tươi trong suốt.

Cách quét mã vạch Bioderma để phân biệt nước tẩy trang thật giả

Hình ảnh nắp chai nước tẩy trang Bioderma thật và giả

– Super Fake: Có đầy đủ đặc điểm như sản phẩm hàng auth. Tuy nhiên, phần nắp chai có màu vẫn đậm hơn một chút, cũng như phía trên nắp nếu để ý kỹ sẽ thấy bị lõm xuống nhẹ.

– Fake: Nắp chai có màu đục hơn hắn, thường không có phần niêm phong bằng nhựa xung quanh nắp nên dễ tháo rời. Bên cạnh đó, nắp có gờ cạnh phẳng, phía trong có vòng xoắn ốc khác biệt hoàn toàn với hàng auth.

Test bioderma real bằng khả năng tẩy trang

Bởi vì tính dịu nhẹ của nó mà khả năng tẩy trang của sản phẩm này không thể ưu việt đến mức mà chỉ với một lần lau thôi kẻ mắt nước, son môi hay những sản phẩm trang điểm lâu trôi khác đều bay đi tất tần tật.

Ngược lại, nếu nước tẩy trang Bioderma của bạn làm được điều này, tốt hơn hết bạn nên kiểm tra lại sản phẩm của mình. Vì đối với hàng Fake, người ta dùng rất nhiều chất tẩy từ xà phòng với mục đích đánh lừa khách hàng bất chấp sức khỏe người sử dụng.

Trên đây là cách quét mã vạch Bioderma cùng nhiều cách khác để bạn phân biệt nước tẩy trang Bioderma thật giả để bạn tham khảo. Những cách nhận biết trên cũng có thể áp dụng chung cho cho nước tẩy trang bioderma xanh, kem chống nắng, sữa rửa mặt, son, xịt khoáng của bioderma.

>> Tham khảo thêm bài viết: