Cách quét mã vạch đồng hồ chính hãng CHUẨN 100%

Bạn muốn mua một chiếc đồng hồ nhưng lại không biết đó có phải là hàng chính hãng không? Do trên thị trường hiện nay có quá nhiều mẫu đồng hồ được làm nhái, kém chất lượng,…mà bạn không dễ để nhận ra. Bài viết hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn cho các bạn cách quét mã vạch đồng hồ để biết có là hàng chính hãng không.

Cách quét mã vạch đồng hồ chính hãng CHUẨN 100%

Cách quét mã vạch đồng hồ

Để quét mã vạch đồng hồ kiểm tra sản phẩm đó có phải là hàng chính hãng. Thì việc đầu tiên bạn cần làm là chỉ tải app trong ứng dụng điện thoại của bạn và scan vậy là xong. Những app mà bạn có thể tải để quét mã vạch tốt nhất như:

Nếu điện thoại của bạn dùng hệ điều hành IOS thì bạn vào App Store để tải app về. Còn với những dòng máy sử dụng hệ điều hành Android thì bạn vào CH Play để tải ứng dụng đó. Sau khi đã tải về, bạn đã có thể dùng app để quét mã vạch đồng hồ.

Cách quét mã vạch đồng hồ chính hãng CHUẨN 100%

Với mỗi chiếc đồng hồ chính hãng đều có một mã vạch riêng được phân biệt với những sản phẩm khác. Bạn có thể thấy mã vạch trên chiếc hộp đựng đi kèm khi bạn mua đồng hồ. Với ứng dụng bạn đã tải, bạn chỉ cần đưa điện thoại lên là ứng dụng sẽ tự quét mã vạch đồng hồ và tìm nguồn gốc, xuất xứ của chiếc đồng hồ. Công việc rất đơn giản và không làm mất nhiều thời gian của bạn. Đồng thời bạn có thể kiểm tra được hàng chính hãng tương đối chính xác mà không mất nhiều công sức.

Ngoài ra khách hàng nên mua đồng hồ tại những địa chỉ uy tín để mua được sản phẩm chính hãng, tránh mua phải sản phẩm kém chất lượng. Hãy theo dõi các bài viết tiếp theo của chúng tôi để biết thêm được nhiều thông tin hữu ích.

>>> Tham khảo thêm bài viết: