Cách kiểm tra mã vạch mì Hảo Hảo là hàng thật hay giả nhanh

Bạn đang băn khoăn không biết làm sao để kiểm tra mã vạch mì Hảo Hảo được? Bạn đừng lo lắng nhé, bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn cách check mã vạch mì Hảo Hảo thông quan ứng dụng trên điện thoại, mời các bạn cùng tham khảo nhé.

Cách kiểm tra mã vạch mì Hảo Hảo là hàng thật hay giả
Mã vạch mì Hảo Hảo

Cách check mã vạch mì Hảo Hảo

Để kiểm tra mã vạch mì Hảo Hảo là hàng thật hay giả, bạn chỉ cần thực hiện các bước sau đây:

  • Bước 1: Tải phẩn mềm Barcode Lookup, Barcode Việt hoặc Barcode Scanner.
  • Bước 2: Cài đặt phần mềm.
  • Bước 3: Quét mã vạch xem thông tin sản phẩm: Hình ảnh, giá, nơi bán…
  • Bước 4: Kiểm tra có thông tin sản phẩm là hàng thật. Còn không có là hàng giả (không chính hãng).

Phần mềm quét mã vạch này được chúng tôi đề xuất sử dụng không chỉ lượng data sản phẩm lớn mà còn cho phép quét tất cả sản phẩm ở mọi quốc gia và phù hợp với hệ điều hành Androi và IOS.

Thông tin về sản phẩm mi hảo hảo

Cách kiểm tra mã vạch mì Hảo Hảo là hàng thật hay giả
Mã vạch mì Hảo Hảo

Sợi mì vàng dai ngon hòa quyện trong nước súp tôm chua cay Hảo Hảo chua ngọt, đậm đà thấm đẫm từng sợi mì sóng sánh cùng hương thơm quyến rũ ngất ngây. Mì Handy Hảo Hảo vị tôm chua cay ly 67g là lựa chọn hấp dẫn không thể bỏ qua đặc biệt là cho những ngày bận rộn cần bổ sung năng lượng nhanh chóng

  • Loại mì: Mì nước
  • Vị mì: Tôm chua cay
  • Sợi mì: Sợi tròn, nhỏ
  • Khối lượng: 67g
  • Thành phần:
    VẮT MÌ – Bột mì, shortening (dầu cọ, chất chống oxy hoá (BHA (320), BHT (321))), tinh bột, muối, đường, dịch chiết xuất từ cá, chất điều vị (mononatri glutamat (621)), chất ổn định (pentanatri triphosphat (451(i)), kali carbonat (501 (i))), chất nhũ hoá (natri cacboxymethyl cellulose (466)), chất điều chỉnh độ acid (natri carbonat (500(i))), các gia vị, phẩm màu (curcumin (100(i))).
  • Bảo quản
    Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp. Không để gần hóa chất hoặc sản phẩm có mùi mạnh.
  • Thương hiệu: Hảo Hảo (Việt Nam)
  • Sản xuất tại Việt Nam

Cách dùng:

Mở nắp ly đến vạch có mũi tên, cho các gói gia vị vào ly. Chế nước sôi đến vạch của ly, đậy nắp lại và chờ 3 phút. Trộn đều và dùng được ngay.

Bảo quản:

Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp. Không để gần hóa chất hoặc sản phẩm có mùi mạnh.

Mì ăn liền Handy Hảo Hảo là sự kết hợp phong phú các nguyên liệu: rau sấy, viên tôm, viên trứng…. Sợi mì dai trơn cùng nước súp thanh thanh vị chua, cay nồng vị ớt, đậm đà vị tôm, kích thích mọi giác quan khiến bạn không thể ngừng đũa.

Ứng dụng công nghệ Nhật Bản trong sản xuất, mì Hảo Hảo đảm bảo vệ sinh thực phẩm, an toàn cho người dùng. Bạn có thể kết hợp cùng các loại rau, trứng gà, thịt,… tùy thích để tăng thêm hương vị và giá trị dinh dưỡng.

Sản phẩm chế biến nhanh chóng trong vòng 3 phút, nên rất phù hợp cho các bữa ăn phụ và những ngày bận rộn. Với đóng gói dạng ly, bạn có thể pha mì ngay trong ly để dùng những lúc không có tô, chén.

Hi vọng với thông tin mà chúng tôi chia sẻ trên đây các bạn đã hiểu rõ được cách check mã vạch mì Hảo Hảo cũng như một số thông tin về loại mỳ từng nổi tiếng Số  Việt Nam

>> Tìm hiểu thêm thông tin bài viết: