Cách quét mã vạch nhớt Motul để mua hàng chính hãng 100%

Trên thị trường hiện nay loại dầu nhớt Motul dành cho xe máy được khá nhiều khách hàng lựa chọn. Vậy làm sao để chọn được dầu nhớt Motul chính hãng tránh mua phải hàng kém chất lượng. Cùng tham khảo ngay cách quét mã vạch nhớt Motul ngay dưới đây để mua được hàng chuẩn 100% nhé.

1, Cách quét mã vạch nhớt Motul chính hãng

Hiện nay, với sự phát triển của ngành công nghệ thông tin, cho ra đời những dòng smart phone có chức năng giúp người tiêu dùng quét mã vạch nhớt Motul để nhận biết chính xác hàng chính hãng và hàng giả. Những ứng dụng này bạn chỉ cần tải về và có thể kiểm tra một cách dễ dàng, không cần phải so sánh sản phẩm này với sản phẩm kia, đây là cách kiểm tra thông minh và nhanh nhất.

Sử dụng các app là hình thức quét mã nhớt Motul được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay. Vì vậy, nếu bạn muốn check mã vạch của nước hoa để biết hàng thật hay hàng giả đừng bỏ qua những phần mềm hữu ích này. Một số phần mềm kiểm tra mã vạch dầu nhớt Motul bạn có thể sử dụng như: BarCode Việt, Kamkode, Barcode Reader….

Cách quét mã vạch nhớt Motul để mua hàng chính hãng 100%

Mọi người có thể sử dụng phần phần để quét mã vạch nhớt Motul

Những phần mềm quét mã vạch này đảm bảo cho ra kết quả chính xác. Đồng thời việc sử dụng chúng cũng khá đơn giản. Chỉ cần tải về máy là bạn có thể kiểm tra một cách dễ dàng và nhanh chóng – chính xác nhất.

2, Một số cách kiểm tra nhớt Motul khác

Kiểm tra nắp chai nhớt:

Nắp vặn sản phẩm dính với vòng seal ở cổ, nhớt mới khi khui seal sẽ có tiếng rắc do gãy seal, miệng bình có thêm 1 lớp niêm phong nhôm.

Cách quét mã vạch nhớt Motul để mua hàng chính hãng 100%
Cách quét mã vạch nhớt Motul để mua hàng chính hãng 100%

Khi đổ, thợ thường hay dùng tua vít chọc thủng lớp nhôm này rồi mới tiến hành châm nhớt vào xe. Công nghệ này đến nay cũng chưa có dấu hiệu làm giả.

Kiểm tra tem, nhãn dán:

Nếu dầu nhớt được dán tem giả thì chúng ta có thể nhận biết tem không được dán đều và đẹp như hàng thật.

Khi nhớt giả được đóng trong chai thật, lúc này chúng ta chỉ có thể xem các chữ in trên tem có bị mờ hoặc bay màu hay không.
Trên tem nhớt Motul thông thường sẽ có mã check Code, tuy nhiên kẻ gian có thể in và làm giả công nghệ này nhé.

Kiểm tra vỏ chai nhớt:

Do có thể tái sử dụng vỏ chai thật, nên khá khó để phân biệt nhớt giả qua vỏ chai. Trên vỏ chai nhớt Motul chính hãng sẽ có in ngày sản xuất.

Bạn có thể xem ngày sản xuất để đánh giá xem chai nhớt Motul này đã ra đời lâu chưa và từ đó có thể đặt nghi vấn.

Kiểm tra màu nhớt:

Đa số các loại nhớt giả được sản xuất từ nhớt thải đã qua sử dụng, kẻ gian nấu lại và pha chế các phụ gia màu nên nhớt giả sẽ có màu trong , óng như nhớt thật, chúng ta sẽ rất khó phân biệt được.

Trên đây chúng tôi đã hướng dẫn các bạn cách quét mã vạch nhớt Motul để phân biệt hàng chính hãng và hàng giả. Hi vọng các bạn có thể tự kiểm tra được.