Cách quét mã vạch nước hoa Chanel CHÍNH XÁC nhất

Nước hoa Chanel là dòng sản phẩm không thể thiếu đối với nhiều người, đặc biệt là đối với các tín đồ. Tuy nhiên, tình trạng hàng giả, hàng nhái được bày bán tràn lan đã khiến người tiêu dùng gặp khó khăn trong việc chọn mua nước hoa thật. Vì vậy, hãy cùng chúng tôi khám phá cách check mã vạch nước hoa Chanel trong bài viết dưới đây.

Mỗi sản phẩm đều có mã vạch riêng. Thông qua mã vạch nước hoa, khách hàng sẽ nắm bắt được các thông tin về sản phẩm một cách chính xác và dễ dàng.

Cách quét mã vạch nước hoa Chanel CHÍNH XÁC nhất

Mã vạch nước hoa Chanel thường được in trên thành chai hoặc vỏ hộp bên ngoài. Một điểm các bạn cần lưu ý đó chính là mã vạch in trên thành chai và mã vạch in trên vỏ hộp phải trùng khớp nhau. Vậy cách check mã nước hoa Chanel,… sẽ được thực hiện theo cách nào?

Sử dụng phần mềm check mã vạch nước hoa Chanel

Mã vạch sản phẩm của nước hoa Chanel sẽ được bắt đầu từ 300 – 379. Vì vậy những sản phẩm nước hoa Pháp chính hãng cũng sẽ phải có mã vạch bắt đầu từ 300 – 379.

Để kiểm tra mã vạch nước hoa Chanel chính hãng, bạn có thể sử dụng máy quét chuyên nghiệp, camera chuyên dụng hoặc phần mềm quét mã vạch.

Hiện nay có khá nhiều phần mềm quét mã vạch sử dụng trên cả điện thoại và máy tính như: Phần mềm BarCode By Image Components, Bytescout Barcode Reader, Kamkode, IBscanner Free, ZBar Barcode Reader,… Vì vậy, bạn có thể sử dụng một trong số đó để check mã vạch nước hoa Pháp một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Quét mã vạch nước hoa Chanel online

Với sự phát triển như vũ bão của khoa học công nghệ, bạn cũng có thể sử dụng các phần mềm check mã vạch online. Thay vì tải các ứng dụng về máy, chỉ cần smartphone có kết nối internet, bạn đã có thể biết sản phẩm bạn mua là thật hay giả.

Cách quét mã vạch nước hoa Chanel CHÍNH XÁC nhất

Khi check mã vạch, bạn sẽ biết được toàn bộ các thông tin về sản phẩm đó như: Tên sản phẩm, mã số sản phẩm, xuất xứ, tên công ty, mô tả sản phẩm, loại sản phẩm, ngày sản xuất, hạn sử dụng,…

Để kiểm tra mã vạch nước hoa Chanel, bạn thực hiện theo các bước sau:

  • Bước 1: bạn chỉ cần chụp phần mã vạch của sản phẩm

  • Bước 2: tải bức ảnh đã chụp có phần mã vạch lên để kiểm tra và xác nhận.

  • Bước 3: Sau vài giây xử lý, hệ thống sẽ cho bạn kết quả tương ứng với sản phẩm.

Trên đây chúng tôi đã giới thiệu cho các bạn 2 cách check mã vạch nước hoa Chanel để phân biệt hàng chính hãng và hàng kém chất lượng. Chúc các bạn thành công!

>>> Bài viết liên quan: