Cách quét mã vạch đồng hồ Casio chính hãng như thế nào?

Cách quét mã vạch đồng hô Casio chính hãng luôn được nhiều khách hàng quan tâm, khi trên thị trường hiện nay có khác nhiều mẫu đồng hồ Casio fake. Bài viết hôm nay chúng tôi sẽ giúp cho quý khách hàng nhận biết được một chiếc đồng hồ Casio chính hãng.

1, Cách quét mã vạch đồng hồ Casio chính hãng

Bạn chỉ tải app trong ứng dụng điện thoại của bạn và scan vậy là xong. Những app dùng để quét mã vạch đồng hồ Casio mà bạn có thể tải để check mã vạch tốt nhất như:

  • G-Check
  • Barcode Viet
  • Redlaser
  • Vietcheck
  • George Barcode Scanner.

Nếu điện thoại của bạn dùng hệ điều hành IOS thì bạn vào App Store để tải app về. Còn với những dòng máy sử dụng hệ điều hành Android thì bạn vào CH Play để tải ứng dụng đó. Sau khi đã tải về, bạn đã có thể dùng app để quét mã vạch đồng hồ Casio chính hãng.

Cách quét mã vạch đồng hồ Casio chính hãng như thế nào?
Cách quét mã vạch đồng hồ Casio chính hãng như thế nào?

Với mỗi chiếc đồng hồ Casio chính hãng đều có một mã vạch riêng được phân biệt với những sản phẩm khác. Bạn có thể thấy mã vạch trên chiếc hộp đựng đi kèm khi bạn mua đồng hồ. Với ứng dụng bạn đã tải, bạn chỉ cần đưa điện thoại lên là ứng dụng sẽ tự quét và tìm nguồn gốc, xuất xứ của chiếc đồng hồ.

2, Số seri trên mẫu đồng hồ Casio Edifice

Thật ra cũng không khó để phân biệt đồng hồ Casio thật giả khi mà Các bạn với thể truy vấn cập Internet để Phân tích về thông tin cũng như sản phẩm đồng hồ mà Anh chị chuẩn bị sắm.

Cũng giống như tem chống hàng giả, code đồng hồ Casio mục đích sử dụng để xác định đồng hồ Casio hàng hiệu chính hãng. Là một đoạn code nhỏ được khắc chìm phía dưới nắp đồng, ngay dưới logo Edifice.

Cách quét mã vạch đồng hồ Casio chính hãng như thế nào?

Đoạn code này dùng để xác định ngày phân phối cũng như thị trường phân phối của chiếc đồng hồ Đó. Cũng giống như “giấy tờ bảo hành”, đồng hồ Casio cung ứng ở thị trường nào thì chỉ được bảo hành ở Đó. cho nên loại code này là cơ sở để giúp nhà cung ứng xác định hàng của mình.

3, Cách kiểm tra seri, check code đồng hồ Casio chính hãng

Đồng hồ Edifice của hãng Casio sẽ sở hữu Code number trên nắp máy, trái lại thì các dòng đồng hồ Casio Fake không có đoạn code này. Bên cạnh đó không phải mã sản phẩm nào của Casio cũng có mã code này mà nó chỉ áp dụng cho các dòng đồng hồ Edifice

Bên cạnh đó, những sản phẩm do Trung Quốc sản xuất không có mã code nhưng các chi tiết sản phẩm thì lại được làm giả khá chi tiết, mang các sản phẩm với và không sở hữu bởi thế cũng rất khó để phân biệt thật kém chất lượng.

Hi vọng những thông tin mà chúng tôi vừa chia sẻ trên các bạn sẽ biết cách quét mã vạch đồng hồ Casio để phân biệt hàng chính hãng và hàng fake.

>>> Tham khảo thêm bài viết: