Cách săn mã QR Pay Agribank giảm giá tới 80% đơn giản

Dùng mã QR Pay Agribank để thanh toán thì mọi người nên tìm hiểu thêm các mã giảm giá khi mua sắm bởi hiện nay có khá nhiều mã giảm giá lên tới 100% giúp cho khách hàng tiết kiệm một khoản chi phí không hề nhỏ. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách săn mã giảm giá Qr Pay Agribank nhanh nhất.

Cách săn mã QR Pay Agribank giảm giá tới 80% đơn giản
Săn mã QR Pay Agribank giảm giá tới 80% đơn giản

Pay QR Agribank là gì?

QR Pay Agribank là cổng kết nối đơn vị kinh doanh với ngân hàng Agribank thông qua ứng dựng Agribank E – Mobile banking của ngân hàng để thanh toán các giao dịch mua sắm bằng cách quét mã vạch QR của đơn vị đó.

Tính năng vượt trội:

  • Thanh toán nhanh chỉ cần quét mã QR của đơn vị đối tác có kết nối
  • Thay đổi hành vi tiêu dùng và thanh toán mua sắm của người Việt
  • Giúp tiết kiệm thời gian thanh toán
  • Hạn chế tối đa sự nhầm lẫn và sai lệch khi thanh toán online hay thanh toán chuyển khoản

Bên cạnh đó các đơn vị kinh doanh hiện nay cũng bắt đầu đăng ký dịch vụ thanh toán bằng mã QR đặt ở quầy thanh toán chỉ cần người mua, người sử dụng dùng camera quét mã là có thể chuyển tiền thanh toán hóa đơn của mình nhanh chóng.

Tại sao nên sử dụng QR Pay Agribank để thanh toán?

Hiện nay có nhiều phương thức thanh toán, bạn vẫn có thể quẹt thẻ, có thể chuyển khoản có thể sử dụng tiền mặt và có thể sử dụng ví điện tử nhưng tại sao nên sử dụng mã QR:

Mã QR tích hợp sẵn những thông tin cần thiết về số tài khoản, thông tin bên nhận mọi người khi thanh toán chỉ cần nhập số tiền của mình là được. Như vậy tránh được nhiều vẫn đề nhầm lẫn, chuyển nhầm tài khoản khác.

Các đơn vị kinh doanh hiện nay đa phần đều sử dụng và đăng ký dịch vụ thanh toán bằng mã QR để giảm tải quá trình thanh toán bằng tiền mặt nhiều nhầm lẫn và tốn nhiều nhân viên kế toán.

Các đơn vị kinh doanh liên kết với ngân hàng thanh toán bằng dịch vụ mã QR sẽ được giảm giá nhiều so với thanh toán bằng tiền mặt. Mua sản phẩm đó bạn thanh toán bằng mã QR sẽ được giảm giá còn nếu thanh toán bằng bằng tiền mặt thì không.

Cách săn mã giảm giá QR Pay Agribank 80 -100%

Trong các đơn vị giảm giá khi thanh toán qua Vn Qr Pay thì chương trình không phải lúc nào cũng có cho nên bắt buộc mọi người phải thường xuyên cập nhật, săn lùng các thông tin giảm giá của nhãn hàng hoặc vào trực tiếp trên tín năng mã Mã QR pay của tài khoản E Mobile Banking của mình và kiểm tra ở mục khuyến mãi sẽ có những đơn vị đang giảm giá khi thanh toán.

Hoặc lên mục thông tin, tin tức để tìm kiếm vì ngân hàng Agribank sẽ có đưa thông tin và các mã giảm giá, các đơn vị giảm, đặc biệt là thông tin chi tiết giảm giá trên đó để.

Vậy nên để săn đón được các chương trình giảm giá mọi người có thể chọn những cách sau:

  • Tra cứu, tìm kiếm thông tin giảm giá thanh toán bằng Vn pay trên website của ngân hàng Agribank
  • Tham gia vào động đồng VN -PAY QR để săn nhanh các mã giảm giá của đơn vị này khi thanh toán

Các thương hiệu, cửa hàng thường xuyên có mã giảm giá khi thanh toán bằng Vn Pay QR Agribank là:

  • Công ty điện lực khi thanh toán hóa đơn điện
  • Công ty hàng không Bamboo Airline
  • Hãng hàng không Vietnam Airline
  • Các thương hiệu điện thoại, điện máy

Hướng dẫn thanh toán bằng Vn Pay QR Agribank

Tính năng/ dịch vụ Vn Pay QR chỉ áp dụng trên ứng dụng Mobile Banking ngân hàng mã thôi vậy nên trước khi muốn sử dụng thì mọi người phải đăng ký dịch vụ thanh toán điện tử ở ngân hàng Agribank. Sau đó tải app Agribank E – Mobile banking về máy điện thoại của mình.

Cách săn mã QR Pay Agribank giảm giá tới 80% đơn giản
Thanh toán mã QR Pay Agribank

Để thanh toán mọi người thực hiện các bước sau:

  • Đăng nhập tài khoản E Mobile Banking của mình trên điện thoại
  • Chọn vào ô ” QR Pay”
  • Trên màn hình có Camera, đưa Camera vào mã QR của đơn vị thanh toán và quét
  • Sau khi quét hoàn tất thì trên màn hình hiện lên bảng thông tin, mọi người chọn tài khoản nguồn, số tiền cần thanh toán và nội dụng thanh toán
  • Nếu có mã giảm giá thì mọi người nhập vào ô ” mã giảm giá” mã mà mình đang có
  • Nhập mã OTP xác nhận giao dịch
  • Thông báo kết quả giao dịch

Trên đây chúng tôi đã chia sẻ cách săn tìm mã giảm giá QR Pay Agribank 80-100%, hi vọng rằng mọi người đã biết cách tìm kiếm và săn lùng mã giảm giá khi mua sắm bằng Vn Pay QR Agribank một cách nhánh chóng.

>> Có thể bạn quan tâm: