Mua máy quét mã vạch ở đâu thì chất lượng đảm bảo

Nhờ có máy quét mã vạch mà việc bán hàng và thanh toán trở lên đơn giản hơn. Chính vì sự tiện lợi đó mà máy quét mã vạch càng được nhiều doanh nghiệp cửa hàng sử dụng hơn. Nhưng làm sao để tìm được một địa chỉ mua hàng uy tín thì là cả một vấn đề. Và bài viết hôm nay của chúng tôi sẽ giúp các bạn trả lời câu hỏi mua máy quét mã vạch ở đâu thì đảm bảo chất lượng.

Mua máy quét mã vạch ở đâu thì chất lượng đảm bảo
Mua máy quét mã vạch ở đâu thì chất lượng đảm bảo

Máy quét mã vạch (hay còn gọi là đầu đọc mã vạch, máy đọc mã vạch) là thiết bị thu nhận hình ảnh của mã vạch được in trên các bề mặt sản phẩm, hàng hóa… và giải mã thông tin chứa trong mã vạch để chuyển đến máy tính hay các thiết bị cần thông tin này.

Có những loại máy quét mã vạch nào?

Máy quét mã vạch Honeywell 1452G (1D)
Có những loại máy quét mã vạch nào?

Hiện nay trên thị trường có 2 loại máy quét mã vạch thông dụng là máy quét mã vạch 1D và máy quét mã vạch 2D.

Máy quét mã vạch 1D là loại máy quét các loại barcode tuyến tính (loại barcode mà các vạch và các khoảng trống được sắp xếp theo thứ tự hàng ngang), máy quét phát ra tia sáng thẳng nằm ngang. Một số loại máy quét mã vạch 1D được sử dụng phổ biến: Máy quét mã vạch Honeywell MK5145, Honeyell 1452G,…

Máy quét mã vạch 2D Honeywell 1900GHD
Máy quét mã vạch 2D Honeywell 1900GHD

Máy quét mã vạch 2D là loại đầu đọc này dùng tia laser phản xạ lên lăng kính để tạo ra một chùm sáng phủ lên mã vạch, có thể quét theo nhiều chiều. Vì vậy, máy quét mã vạch 2D có thể đọc được các loại mã vạch 1D. Một số loại máy quét mã vạch 2-D được nhiều người tin dùng: Máy quét mã vạch HoneyWell YJ4600, Honeywell 1900GHD…

Vậy mua máy quét mã vạch ở đâu thì tốt bây giờ, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay bây giờ nhé !

Mua máy quét mã vạch ở đâu thì chất lượng đảm bảo

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ bán máy quét mã vạch nhưng không phải tất cả đều mang đến sự hài lòng cho quý khách hàng, để tránh mua phải những sản phẩm kém chất lượng ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của cửa hàng bạn hãy lựa chọn những nơi uy tín tốt nhất để mua.

Lý do mà bạn lên lựa chọn quetmavach.com mua máy quét mã vạch:

  • Tất cả các sản phẩm của chúng tôi đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng
  • Chất lượng đảm bảo khi đến tay người tiêu dùng.
  • Luôn đem đến cho khách hàng những sản phẩm mới nhất với giá cả hợp lý.

Trên đây chúng tôi đã giới thiệu với các bạn một địa chỉ tham khảo giúp các bạn trả lời câu hỏi “Mua máy quét mã vạch ở đâu thì chất lượng đảm bảo “. Hi vọng thông qua bài viết này bạn có thể chọn được sản phẩm phù hợp với mình ở địa chỉ web https://quetmavach.com.

Tham khảo bài viết: