TOP 5 máy in mã vạch giá rẻ nhất chất lượng tốt bán chạy nhất

Bạn đang muốn tìm một chiếc máy in mã vạch giá rẻ nhất nhưng lại muốn chất lượng tốt. Vậy thì đừng bỏ lỡ 5 mẫu máy in mã vạch giá rẻ trên thị trường được mọi người đánh giá cao ngay dưới đây nhé.

TOP 5 máy in mã vạch giá rẻ nhất

1, Máy in mã vạch Godex G500

Godex G500 (hay còn gọi là Godex G500U) đích thực là ông vua doanh số ở phân khúc máy in mã vạch giá rẻ nhất nhờ cấu hình vừa đủ (đơn cổng giao tiếp USB, độ phân giải 203dpi, khổ in 108mm, in nhiệt gián tiếp và trực tiếp, tốc độ in 27mm/giây..) cộng với giá bán phải chăng với nhu cầu và ngân quỹ của đại bộ phận các doanh nghiệp nhỏ.

Máy in mã vạch Godex G500
Máy in mã vạch giá rẻ nhất Godex G500

Ưu điểm của các dòng máy in decal chuyển nhiệt (in với ruy băng mực in mã vạch) là khả năng in đa dạng các loại tem nhãn từ chất liệu nhãn (giấy, xi bạc, nhựa PVC…) tới kích thước con tem (bộ cảm biến sensor kép)… nên giải quyết được hầu hết nhu cầu in tem nhãn của các công ty có công suất in tem vừa phải.

2, Máy in mã vạch giá rẻ TSC TE200

TSC TE200 là đối thủ đồng cân đồng lạng của Godex G500 với cấu hình tương đương nhau và mức ứng dụng cũng đa dạng như nhau, và cùng một xuất xứ “made in Taiwan” giống nhau. TE200 được thiết kế kiểu mô-đun giúp dễ dàng tháo ra lắp vào mà không đòi hỏi công cụ hay kỹ năng chuyên môn nào.

Nếu đưa lên bàn cân để so sánh một cách “sát ván” thì G500 được đánh giá cao hơn ở phần mềm thân thiện dễ sử dụng, in tem nhãn có chiều cao thấp (dưới 15mm) tốt hơn, còn TE200 tuy cùng có đầu in 203dpi như G500 nhưng lại in ra chữ nét mịn hơn chút ít. Như vậy, nếu bạn yêu cầu in tem nhãn có kích thước nhỏ thì cân nhắc máy in mã vạch giá rẻ nhất G500, muốn chữ cỡ nhỏ mà vẫn nét mịn thì hãy xem xét TE200.

Ứng dụng: ngành kho vận (tem nhãn vận chuyển, tem nhãn khay kệ), y tế (patient identification), bán lẻ (tem nhãn giá, tem nhãn sản phẩm, tem nhãn phụ, tem nhãn trang sức…)

3, Zebra ZT230

ZT230 là một model máy in mã vạch Zebra công nghiệp tầm trung cung cấp nhiều tính năng, có kích thước nhỏ gọn nhưng lại giá cả rất phải chăng để đáp ứng cho các doanh nghiệp muốn nâng cấp từ máy in mã vạch để bàn nhưng có ngân quỹ đầu tư hạn chế. Zebra ZT230 la model mới được cải tiến đem lại hiệu suất cao hơn, cho ra những bản in chất lượng ở tốc độ cao.

Zebra ZT230
Máy in mã vạch giá rẻ Zebra ZT230

ZT230 rất dễ sử dụng với người dùng không chuyên nhờ màn hình LCD chỉ dẫn tình trạng vận hành, cuộn ruy băng mực inside và outside đều có thể được tháo lắp dễ dàng…

4, Máy in mã vạch giá rẻ nhất Godex EZ 2050

Godex EZ 2050 là máy in mã vạch công nghiệp, có tốc độ in nhanh (150mm/s), in giấy thường, giấy nhựa PVC, tem kim loại (xi bạc, thiếc) cho các nhà máy, xưởng sản xuất.

  • Công nghệ “Sensor đôi” tùy chỉnh giúp thiết kế và in được nhiều loại tem nhãn, mã vạch khác nhau.
  • In tem nhãnmã vạch cho sản phẩm, bao bì đóng gói và nhiều ứng dụng in mã vạch khác
  • Có thể chứa cuộn giấy decal dài tới 300m (khổ giấy rộng 5”-127mm)
  • Tốc độ in 4 IPS (102 mm/s), độ phân giải 203 dpi (8 dot/mm)
  • Bộ vi xử lý 32bit CPU, cổng giao tiếp tiêu chuẩn USB 2.0

5, Máy in mã vạch XPrinter 350B

XPrinter 350B là máy in cảm nhiệt 2trong1, in mã vạch & in hóa đơn bán hàng (in nhiệt trực tiếp, in không cần mực cuộn ribbon), khổ giấy tối đa K80 (80mm).

– Chức năng in mã vạch: Xprinter XP-350B vừa có chức năng của một chiếc máy in mã vạch: Tức in mã vạch dán lên sản phẩm để quản lý dễ dàng hơn

– Chức năng máy in hóa đơn bán hàng (in bill): Bạn có thể sử dụng Xprinter XP-350B để in hóa đơn bán hàng (in bill) cho khách với giấy in nhiệt k58, k80.

Trên đây là 5 máy in mã vạch giá rẻ nhất mà bạn có thể cân nhắc để mua sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.