Top 5 ứng dụng quét mã vạch hiệu quả trên điện thoại hiện nay

Hiện nay, việc bắt gặp các sản phẩm bị làm nhái có lẽ không còn quá xa lạ với người tiêu dùng nữa. Chính vì vậy, việc tìm cho mình những ứng dụng để quét mã vạch sản phẩm hiệu quả là hết sức cần thiết. Chỉ cần sự dụng được một ứng dụng đúng chuẩn sẽ giúp bạn check mã vạch sản phẩm một cách nhanh chóng. Dưới đây là top 5 ứng dụng quét mã vạch sản phẩm hiệu quả trên điện thoại hiện nay.

Top 5 ứng dụng quét mã vạch hiệu quả trên điện thoại hiện nay

Tác dụng chung của những ứng dụng này đó là:

  • Nhận dạng được mã vạch của sản phẩm;
  • Hiển thị những thông tin chung về sản phẩm, nhà sản xuất, địa chỉ liên hệ,…
  • Hiển thị giá tham khảo cho khách hàng mua sản phẩm
  • Hiển thị lịch sử quét của khách hàng;
  • Ngoài ra, có một số ứng dụng check mã vạch còn gợi ý cho khách hàng những sản phẩm tương tự để có được một sự lựa chọn phù hợp nhất.

Dưới đây chúng tôi xin được điểm qua 5 ứng dụng quét mã vạch hiệu quả mà theo như chúng tôi đánh giá là tốt nhất hiện nay, người tiêu dùng có thể dễ dàng cài đặt sử dụng trên chiếc điện thoại thông minh của mình và thu được những lợi ích thiết thực nhất

Top 5 ứng dụng quét mã vạch hiệu quả trên điện thoại hiện nay
Top 5 ứng dụng quét mã vạch hiệu quả trên điện thoại hiện nay

1/ G-Check

G-Check là một ứng dụng quét mã vạch được sử dụng phổ biến trên các thiết bị Smartphone. Với những ứng dụng này người tiêu dùng sẽ check mã vạch để truy xuất được nguồn gốc của sản phẩm.

G-Check
G-Check

Để cài đặt, khách hàng hãy truy cập vào App Store với các điện thoại sử dụng hệ điều hành IOS và truy cập vào CH Play với những điện thoại sử dụng hệ điều hành Android, tìm kiếm G-Check và cài đặt để sử dụng.

2/ Barcode Viet

Barcode Viet là một ứng dụng được lập trình sử dụng tiếng Việt, nên người tiêu dùng có thể dễ dàng truy cập để sử dụng. Để cài đặt, khách hàng hãy truy cập vào App Store với các điện thoại sử dụng hệ điều hành IOS và truy cập vào CH Play với những điện thoại sử dụng hệ điều hành Android, cài đặt Barcode Viet và sử dụng.

3/ RedLaser

Một ứng dụng hoàn hảo được sử dụng trên cho dòng điện thoại iPhone, iPad, giúp bạn biết được thông tin về sản phẩm trên chính chiếc điện thoại của mình. Để cài đặt ứng dụng, khách hàng hãy vào App store, cài đặt RedLaser và sử dụng.

4/ George Barcode Scanner

George Barcode Scanner được sử dụng cho những điện thoại sử dụng hệ điều hành Android. Là một ứng dụng để giải mã mã vạch một chiều và hai chiều. Phần mềm này cũng cho phép sử dụng camera điện thoại và chụp hình lại mã vạch mà bạn muốn quét.

Top 5 ứng dụng quét mã vạch hiệu quả trên điện thoại hiện nay
Top 5 ứng dụng quét mã vạch hiệu quả trên điện thoại hiện nay

Để cài đặt, khách hàng hãy truy cập vào App Store với các điện thoại sử dụng hệ điều hành IOS và truy cập vào CH Play với những điện thoại sử dụng hệ điều hành Android, tìm kiếm George Barcode Scanner cài đặt và sử dụng.

5/ VietCheck

Là một ứng dụng quét mã vạch sản phẩm. Với ứng dụng này, khách hàng sẽ có được những lợi ích thiết thực khác nhau. Trong đó, chức năng chính của ứng dụng này là giúp khách hàng xác thực được sản phẩm thật giả với những sản phẩm sử dụng tem mã hóa, bao bì mã hóa. Và sẽ cho kết quả khi khách hàng truy xuất nguồn gốc sản phẩm bằng mã vạch một cách nhanh chóng.

Ứng dụng VietCheck được cài đặt trên các Smartphone một cách nhanh chóng. Để cài đặt, khách hàng hãy truy cập vào App Store với các điện thoại sử dụng hệ điều hành IOS và truy cập vào CH Play với những điện thoại sử dụng hệ điều hành Android, tìm kiếm VietCheck cài đặt và sử dụng.

Trên đây chúng tôi đã chia sẻ với các bạn top những ứng quét mã vạch hiệu quả nhất diện nay. Chúc bạn luôn là người tiêu dùng thông minh.

Tham khảo bài viết: