Cách tạo mã vạch số lượng lớn bằng phần mềm nhanh nhất

Để biết được cách tạo mã vạch số lượng lớn không hề khó, tuy nhiên trước khi hiểu được cách tạo mã vạch cho sản phẩm, bạn cần biết rõ được mã vạch là gì? Tại sao cần sử dụng mã vạch?

Tại sao cần phải sử dụng mã vạch trong kinh doanh?

Bạn thường xuyên nhìn thấy hình ảnh của các mã vạch trên các bao bì của sản phẩm hàng hóa, nhưng vì sao mã vạch được sử dụng phổ biến như vậy thì chắc hẳn có nhiều người vẫn chưa biết:

Chống hàng giả – hàng nhái

Thông tin được quét từ các mã vạch này được xem là dữ liệu tượng trưng (hay còn được coi là ID của sản phẩm). Các mã vạch 1D và các dãy số ID duy nhất được đăng ký bởi các cơ quan quản lý hàng hóa tại từng vùng lãnh thổ nên đó là cơ sở dữ liệu quản lý quốc gia. Khi tra mã số ID đó sẽ ra các dữ liệu như: nhà sản xuất, kiểm chứng trọng lượng, thành phần hóa học và hướng dẫn sử dụng,..nhằm ngăn ngừa vấn hàng chống hàng giả hàng nhái hiện nay trên thị trường.

Cách tạo mã vạch số lượng lớn bằng phần mềm nhanh nhất

Nhanh chóng hơn khi thanh toán tại siêu thị, thương mại

Mỗi sản phẩm được bán tại các siêu thị, cửa hàng bán lẻ sẽ có ý nghĩa khác nhau và cách sử dụng khác nhau. Loại mã vạch này có thể được in tức thời và dán lên bao bì sản phẩm để giúp thu ngân quét mã vạch dễ dàng hơn trong việc thanh toán

Cách tạo mã vạch số lượng lớn bằng phần mềm chuyên nghiệp

Để tạo mã vạch số lượng lớn thì phần mềm tạo mã vạch cũng là một sự lựa chọn dành cho bạn. Hiện nay có một số phần mềm tạo mã vạch được sử dụng phổ biến, đây là cách thức vừa nhanh gọn vừa dễ dàng cho người sử dụng.

Phần mềm tạo mã vạch Barcode Generator

Barcode Generator là phần mềm tạo mã vạch số lượng lớn sở hữu nhiều chức năng tạo mã vạch thông minh, tạo mới chỉnh sửa mã vạch, có khả năng ghép tạo mã vạch từ các công cụ có sẵn để tạo thành đường kẻ, hình ảnh, hình elip,…rất tiện lợi. Bên cạnh đó, phần mềm tạo mã vạch Barcode Generator còn có khả năng ứng dụng các loại văn bản Microsoft Office khác nhau.

Phần mềm tạo mã vạch Bartender

Cách tạo mã vạch số lượng lớn bằng phần mềm Bartender cũng tương tự như với Barcode Generator. Phần mềm tạo mã vạch này ngoài chức năng thiết kế mã vạch thông thường. Phần mềm còn có thể cài đặt cấu hình tem theo ý muốn, điều chỉnh độ dài ngắn của tem mã vạch. Hơn thế nữa, phần mềm Bartender còn cho phép chèn logo lên mã vạch rất hiện đại và tiện lợi.

Phần mềm tạo mã vạch DD Label

Phần mềm tạo mã vạch DD Label sở hữu các chức năng thông minh, cùng với đó là in mã vạch cho đơn vị, cho doanh nghiệp dễ dàng. DD Label đưa ra cho người dùng các gợi ý về kích thước, kiểu dáng của mã vạch để phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng loại sản phẩm khác nhau. Đây là một trong số các phần mềm tạo mã vạch số lượng lớn chắc chắn bạn không nên bỏ qua, có thể vừa giúp bạn tiết kiệm thời gian vừa tiết kiệm công sức.

Cách tạo mã vạch số lượng lớn bằng phần mềm nhanh nhất

Có nhiều cách tạo mã vạch số lượng lớn mà bạn có thể tham khảo hiện nay để phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Mỗi cách làm mã vạch này lại đem tới những ưu điểm khác nhau nên bạn có thể tùy chọn sử dụng.

>> Có thể bạn quan tâm: