Hướng dẫn cách sử dụng QR Pay Bibomart để thanh toán

Chỉ với một vài thao tác đơn giản bạn cũng có thể sử dụng QR Pay Bibomart để thanh toán một cách nhanh chóng mà khồn cần phải sử dụng tiền mặt. Cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé.

QR Pay là gì?

Mã QR Pay là mã QR được tạo ra cho mỗi hóa đơn bởi bên người bán hoặc cung cấp dịch vụ để khách hàng có thể thanh toán thông qua điện thoại của họ. Điều này giúp thay thế cho việc sử dụng các thiết bị thanh toán đầu cuối như máy quẹt thẻ tại điểm bán hàng để chuyển tiền điện tử.

QR Pay là gì?
QR Pay là gì?

Nó được công ty Denso Wave của Nhật Bản phát minh vào năm 1994. Tính đến hiện tại, Mã QR đã được sử dụng rộng rãi trong cuộc sống hàng ngày, bao gồm việc hiển thị nội dung đa phương tiện, liên lạc, xác định hàng giả, đặt đồ ăn online và thanh toán online.

Mã QR là một phiên bản cải tiến của mã vạch truyền thống, cho phép chứa nhiều thông tin hơn và hỗ trợ tốt hơn cho người dùng. Nó cũng chiếm ít không gian hơn so với mã vạch truyền thống.

QR Pay Bibomart:

QR Pay của Bibomart
QR Pay của Bibomart

QR Pay Bibomart có ưu điểm gì?

Sử dụng QR Pay tại Bibomart có nhiều ưu điểm vô cùng tiện lợi. Đầu tiên, khách hàng không cần mang theo tiền mặt hoặc thẻ tín dụng khi đi mua sắm, chỉ cần sử dụng điện thoại để quét mã QR và thanh toán. Điều này rất tiện lợi và an toàn, tránh được tình trạng mất mát tiền hoặc thẻ tín dụng.

QR Pay Bibomart với nhiều ưu đãi hấp dẫn
QR Pay Bibomart với nhiều ưu đãi hấp dẫn

Thứ hai, QR Pay giúp tiết kiệm thời gian cho khách hàng vì quá trình thanh toán nhanh chóng và dễ dàng. Khách hàng chỉ cần mở ứng dụng quét mã QR trên điện thoại và quét mã QR được hiển thị tại điểm thanh toán để hoàn thành thanh toán.

Thứ ba, sử dụng QR Pay tại Bibomart có thể mang lại nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng, ví dụ như giảm giá hoặc tích điểm thưởng. Nhiều cửa hàng sử dụng QR Pay cũng cung cấp ưu đãi khác như miễn phí vận chuyển hoặc khuyến mãi sản phẩm.

Cách thanh toán bằng QR Pay tại Bibomart

Để có thể thanh toán bằng QR Pay tại Bibomart thì bạn cần phải có tài khoản ngân hàng và đã đăng kí Mobilebanking trên điện thoại di động.

Các ngân hàng hỗ trợ thanh toán bằng QR Pay tại Bibomart gồm:

Các ngân hàng hỗ trợ thanh toán bằng QR Pay
Các ngân hàng hỗ trợ thanh toán bằng QR Pay

 

Các bước thanh toán như sau:

  • Bước 1: Mở ứng dụng Mobilebanking => Đăng nhập và chọn tính năng QR Pay
  • Bước 2: Quét mã QR tại cửa càng để thanh toán
  • Bước 3: Nhập số tiền thanh toán và nhập mã giảm giá (nếu có)
  • Bước 4: Xác thực SMS gửi về điện thoại
  • Bước 5: Hoàn tất thanh toán
Các bước thanh toán bằng QR Pay Bibomart
Các bước thanh toán bằng QR Pay Bibomart

Trên đây là một số thông tin hướng dẫn thanh toán bằng QR Pay Bibomart tại cửa hàng mà bạn có thể tham khảo. Hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích đối với bạn.

Đọc thêm: